Trong đợt nghỉ phòng dịch ở nhà em đã làm được rất nhiều việc .Em hãy viết đoạn văn kể về việc trang trí và sắp xếp góc học tập ở nhà gọn gàng, ngăn nắp của em (hứa vote 5)

2 câu trả lời

Góc học tập là nơi gắn kết với bạn trung bình cũng là 15 năm trong đời. Vậy thì bạn phải làm sao để nó là nơi thích thú, bắt mắt, thoải mái khi ngồi vào đó. Ngồi thôi, còn làm gì là tùy bạn.
Góc học tập phải sáng sủa, thoáng mát, gần cửa sổ là tốt nhất. bài trí luôn gọn gàng, sạch sẽ, tùy điều kiện của từng người, nhưng tốt hơn là nên có vài họa tiết trang trí, bắt mắt, có những bức tranh, hình mình thích, vài thần tượng của mình, quà lưu niệm hay 1 bình bông khô chẳng hạn...
Máy nghe nhạc, dùng cho những lúc cần thư giãn...
Ngày còn đi học, góc học tập của mình rất phong phú, phải nói là quá đẹp. nói chung là mọi thời gian rãnh rỗi mình đều ở đó. Học thì ít thôi, mà đọc sách, vẽ vời thì nhiều. Buồn mình cũng hay chui vào đó ngồi cả ngày, không tiếp xúc với ai nữa...
Giờ góc học tập đó chỉ còn là trong ký ức của mình nhưng vẫn rất thân quen, gần gũi....

Chúc bạn học tốt!

Góc học tập là nơi mà em gắn bó suốt quá trình thời gian học. Góc học tập của em được mua khi em còn lớp 1. Góc học tập của em rất gọn gàng ngăn nắp ai lên phòng em cũng khen góc học tập ngăn nắp sạch sẽ. Với lại trong thời gian cô giáo và nhà trường cho chúng em nghỉ dịch covid - 19 thì ở nhà em dọn dẹp nhà cửa thì tiện em cũng dọn dẹp lại cái góc học tập của em. Em đã sắp sếp các cuốn sách giáo khoa giáo khoa vào kệ cho ngăn nắp, bút thì cắm vào 1 cái lọ. Giấy thì em cất vào học bàn... Vài phút sau cái bàn của em ngăn nắp, sạch sẽ.