Trong cuộc sống chẳng ai có thể đem lại sự bình an cho bạn ngoài bản thân bạn

1 câu trả lời

 *Bạn tham khảo nha

"Trong cuộc sống chẳng ai có thể đem lại sự bình an cho bạn ngoài bản thân bạn". Vâng, tôi xin nói rằng câu nói trên hoàn toàn chính xác. Không thể ai có thể đem lại sự bình an cho mình ngoài bản thân này. Họ chỉ nghĩ đến bản thân mình mà không nhìn là thế giới xung quanh đã thay đổi như thế nào. Ích kỉ, bản thân chỉ có thể nhốt vào lồng kín, không thể thoát ra ngoài.

 Cuộc sống này thật vô vị khi không có loài người. Nhưng cành vô vị hơn là nhân loại này không có cảm xúc. Tôi ghét những người thương hại, vì chính thương hại đã giết cả cuộc đời của những người bị tổn thương, thật sự tôi không thể nói rằng, họ thương hại chỉ vì mình có địa vị cao hơn. Bình an mà người khác đem lại chỉ là sự giả tạo, gian dối lòng người mà người khác không thể nhìn thấu họ. Bởi vì họ che dấu mình vào trong bóng tối. Chỉ có bản thân, bản thân mới mang lại được cảm giác bình an vô tận. Sự bình an đó không thể liên lụy đến những sự việc phản bội, thương hại dẫn đến con người đi vào tận cùng của cái chết.

 Chỉ có bản thân mới làm nên kì tích của đời mình, và sự bình an nằm trong số đó. Chỉ có mình họ mới đem là hạnh phúc cho họ. Không thể ai thay đổi được quan niệm của lòng người cả. 

 Nếu có người thật lòng đem lại sự bình an cho bạn. Không! Đừng nên tin nó, nó sẽ làm bị tổn thất cả đời. Sự sai trái như vậy còn đau khổ hơn bị đày xuống địa ngục. Ngỡ rằng sẽ đem lại bình an cho mình, mình tin họ và cuối cùng thì sao? Ai phản bội ai?. Số phận nó đã thế thì đừng cố thay đổi, nó sẽ làm người khác đau đớn trong khi mình cảm thấy thoải mái. Đó chính là một con người ích kỉ, à không! phải nói là con quỷ giết người mới phải.

 Chỉ có mình ta mới đáng được tin tưởng, chỉ có ta mới biết ta đang làm gì ở nơi trần gian đầy ma quỷ này. Vì sự bình an của chính mình làm nên kì tích tiêu diệt những con mà quỷ ngoài kia đang dần dần xâm chiếm nhân loại.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm