Trình bày ý tưởng kinh doanh về một sản phẩm nào đó mà em thích

2 câu trả lời

Đáp án + Giải thích các bước giải:

Kinh doanh đồ uống bình dânTại một số quán trà đá, trà chanh, trà thảo mộc hoặc đồ ăn vỉa hè nhiều khi khách hàng ngồi kín, thậm chí tràn cả xuống long đường, đặc biệt vào mùa hè. Khu vực Nhà Thờ lớn, Ngã Tư Sở, sân vận động Mỹ Đình, phố cổ… là những địa điểm tiêu biểu cho hình thức kinh doanh này.
Ví dụ, với loại đồ uống khá được ưa chuộng là trà chanh với giá 8.000 đồng một cốc. Nhiều tiểu thương cho biết, trung bình với 100 cốc trà chanh bán được, chủ tiệm sẽ lãi khoảng 600.000 đồng. Theo cấp số đó, với hàng nghìn cốc trà chanh mỗi ngày, chủ kinh doanh thu về không dưới 5 triệu đồng.
Tuy nhiên, chủ các cửa hàng kinh doanh loại hình này cho hay, khó khăn nhất là lúc đông khách nhưng không có mặt bằng, chỗ để xe nên gặp khá nhiều rủi ro về an ninh cũng như khả năng kinh doanh không hợp pháp.

Việc bắt đầu giấc mộng kinh doanh đồ cũ trên mạng là một cách thức tuyệt vời để kiếm được một số lượng lớn những đồng tiền thật. Quyết định đầu tiên của em là lựa chọn mặt hàng để bán mà phù hợp với khả năng của mình. Tất cả mọi thứ mọi thứ đều có thể được bán, miễn là phù hợp với nhu cầu chung. Có một số mặt hàng có thể bán tốt như vật phẩm trong game, các tài khoản game, tài khoản các công cụ dịch vụ mà người ta mua mới nhưng cần cho người khác xài chung để tiết kiệm tiền.

Hoặc em có thể kinh doanh đồ cũ như bàn ghế, thiết bị điện tử cũ hoặc đồ dùng văn phòng cũ. Nếu em định bán những đồ cũ, đừng ngại lùng sục ở các chợ, các website rao vặt các cửa hàng đồ cũ, thậm chí đôi khi bạn có thể tìm thấy ở hàng đồng nát một thứ giá trị mà nhiều người mơ ước đấy.
Một điều quan trọng nữa là hãy tìm hiểu kỹ về cách truyền thông, Marketing Online trên mạng trước khi bắt đầu nhé. Bởi em cần tự tin về khả năng tiếp cận người dùng trước thì việc kinh doanh mới hanh thông mọi việc được. Em cũng có thế cần một website để bán hàng online nhưng cũng không quá phức tạp để bắt đầu như bạn nghĩ.