Trình bày quan điểm của em về trò chơi điện tử. viết mở bài và kết bài dài KHÔNG CHÉP MẠNG,CHÉP MẠNG REPORT

2 câu trả lời

Mở bài:

Hiện nay xã hội đang bước vào thời kì mới, mọi người đang sống trong thời đại 4.0, môi trường làm việc và tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử. Đôi khi làm việc và học tập nhiều dẫn đến stress, mệt mỏi và căng thẳng và nhu cầu cần giải trí tăng cao, do đó xuất hiện trò chơi điện tử.

Kết bài:

Trò chơi điện tử là thứ mà chúng ta không nên phụ thuộc vào, đó là thú vui tiêu khiển giúp chúng ta giải trí sau những lúc căng thẳng mệ mỏi. Thế hệ trẻ ngày nay cũng không nên tìm đến trò chơi điện tử, thay vào đó có thể tìm những thú vui lành mạnh khác như vẽ tranh, chơi đàn, tìm những thú vui mới trong học tập.

# "T ko hề giả trân, t chỉ giả bộ"

# Bella ciao, cho tớ ctlhn và 5* đi bạn tốt bụng 🤞❤

MB:Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển khiến cho cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao.Nhưng không phải cái gì cũng có mặt tốt của nó.KH-KT phát triển cao bao nhiêu thì như cầu của con người lại tăng bấy nhiêu nhất là về vui chơi,giải trí.Hiện nay,cách giải trí ta có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu,bất cứ người nào đa phần là giới trẻ đều sử dụng trò chơi điện tử để giải trí.

KB:Những tác động trái chiều của trò chơi điện tử từ lâu đã không còn xa lạ trong xã hội hiện đại. Nhưng không phải ai cũng nhận thức được và tỉnh táo tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của nó. Chính vì vậy hãy tỉnh táo trước những cám dỗ của trò chơi điện tử, đừng để phát kiến thông minh của nhân loại trở thành công cụ phá hủy cuộc sống của chúng ta

@tsuki

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu : “Không chỉ học ở trường lớp, chúng ta còn có thể học hỏi từ chính những trải nghiệm trong cuộc sống, dưới nhiều hình thức. Học là việc cả đời, chẳng bao giờ kết thúc, ngay cả khi bạn đã đạt được nhiều bằng cấp. Đối với một số người, việc học kéo dài liên tục và suốt đời, không hề có một giới hạn nào cho sự học hỏi. Mọi nẻo đường của cuộc sống đều ẩn chứa những bài học rất riêng. Nhà văn Conrad Squies luôn tâm niệm: “Học hỏi giống như sự hình thành các cơ bắp trong lĩnh vực kiến thức, tạo nền tảng cho sự thông thái, khôn ngoan”. Và dĩ nhiên, để thành công trong cuộc sống, để sống bình an trong một thế giới đầy biến động như hiện nay thì bạn cần phải trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm sống, để nâng cao những kỹ năng làm việc của bản thân mình.” (Theo Cho đi là còn mãi – Azim Jamal & Harvey McKinnon, biên dịch : Huế Phương, NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, năm 2017, tr. 67) Câu 1. Chỉ ra phương thức biểu đạt chính của đoạn trích. Câu 2. Xác định biện pháp tu từ so sánh trong đoạn trích. Câu 3. Em có đồng tình với quan niệm của tác giả :“Học là việc cả đời, chẳng bao giờ kết thúc, ngay cả khi bạn đã đạt được nhiều bằng cấp.” ? Vì sao? Câu 4. Em hiểu thế nào về ý kiến : “Mọi nẻo đường của cuộc sống đều ẩn chứa những bài học rất riêng.”

3 lượt xem
2 đáp án
20 giờ trước