Trên đường đi học về, em gặp một phụ nữ vừa bế con vừa mang nhiều đồ đạc. Em đã giúp cô ấy xách đồ đi một quãng đường. Hãy kể lại câu chuyện đó. Giúp mình nhanh ạ mình cần rất gấp

2 câu trả lời

Tùng...tùng...tùng... tiếng trống trường em vừa vang lên, thế là một ngày đi học đã kết thúc. Chúng em vừa ra khỏi cổng trường thì đập vào mắt em là một cô bế em bé và mang rất nhiều đồ đạc. Em liền chạy ra và khỏi thăm và bâng đồ giúp cô. Trên đường đi, em và cô nói chuyện với nhau rất vui. Khi đến nhà cô thì cô cảm ơn em rất nhiều. Về đến nhà, em cảm thấy rất vui vì mình đã làm được một việc tốt.Tuy đó không phải việc to lớn gì cả nhưng em vẫn rất tự hào về việc làm của mình.  (mik chỉ nghĩ đc thế thôi, mong bn thông cảm)

Nl: Tặng bn đóa, mik đc tặng 

_____________________________________________________________________________

Chiều nay, trong không khí yên tĩnh của lớp học, bỗng nhiên vọng lên một tiếng tùng...tùng...tùng... tiếng. À! thì ra đó là anh trống trường vừa ngái ngủ thức dậy, thế là một ngày đi học đã kết thúc. Em vừa ra khỏi cổng trường đi được một quãng đường,thấy một cô đang bế em bé mà xách rất là nhiều đồ đạc. Em đã chạy ra và hỏi thăm cô và bảo là : cô ơi để con xách đồ hộ ạ. cô nói: ừ cô cảm ơn cháu. Vừa đi trên đường vừa nói chuyện với cô. khi đến nhà cô thì cô đã đả ơn em một lần nữa vào tạm biệt.Tuy đó không phải việc to lớn gì cả nhưng em vẫn rất tự hào về bản thân mình.

(đấy là tất cả những gì mình biết)

______________________________________________________________________________