Theo em, điều gì sẽ xảy ra nếu sống thiếu tự tin?

2 câu trả lời

Nếu chúng ta thiếu tự tin ở các lĩnh vực khác nhau thì chúng ta phải nghĩ tới nhữn người thân phải sự đâu khổ thì sẽ có thể vươn tinh thần lên một chút.Mỗi khi chúng ta thiếu tự tin là do tinh thần ko được ổn định.Những quá khứ đau buồn của bọn họ bị mn chê gẹo và thậm chí cong mắng chửi.Nếu gia đình là bờ vai ấm áp nhất thì hãy kể cho họ nghe về những quá khứ ấy.Họ sẽ an ủi bạn và mang những nỗi buồn của bạn đi xa hơn.Sau đó hãy đi chơi ở đâu cùng với gia đình để giải tỏa bản thân.Khi đã trở nên vui vẻ hơn thì bạn hãy viết nhật ký những gì đã sảy ra vào ngày hôm nay và chúng bạn có một ngày tốt lành.Tự tin là một bờ vai vững chắc.Là một bờ tràn đầy sự vui vẻ cộng thêm vào đó là những tiếng cười vui tươi.

nếu sống thiếu tự tin chúng ta sẽ gặp khó khăn trong công việc khó thành công và khó  có cuộc sống vui vẻ và mọi việc trở lên tốt đẹp.

Em tham khảo thêm nhé

-khi thiếu tự tin mình sẽ đánh mất nhiều thứ, nhiều cơ hội. Bạn có thể hình dung trong một ví dụ sau đây: trong một đợt tuyển chọn nhân sự vào vị trí quản lý trong công ty của bạn, vị trí mà bạn đã hằng mong ước, nhưng khi cơ hội đến bạn lại suy nghĩ rằng mình không phù hợp, không có khả năng đảm nhiệm.