Tập làm văn Kể về gia đình em với một người bạn mới quen. Ko chép mạng

2 câu trả lời

                       Bài làm
    Mình và cậu thân nhau khá lâu mà cậu chưa biết rõ về gia đình mình. Để mình kể cho cậu biết nhé.

   Gia đình mình có sáu người: ông bà, bố mẹ, chị và mình. Ông bà của mình đã gần 70 tuổi rồi. Bố mẹ mình là Bộ Đội.Chị mình học lớp Năm. Hai chị em mình học cùng trường Tiểu học Vũ Lăng. Chị ấy hoạt bát và vui tính. Bà mình thường kể chuyện cổ tích cho mình nghe, bà kể chuyện rất hay. Bố mẹ mình đi làm từ sáng tới tối mới về nhà. Mặc dù nhiều việc nhưng cũng không quên kiểm tra việc học tập của mình. Chị của mình lúc nào cũng hăng say giải toán. Hai chị em mình mỗi sáng thường đi bộ đến trường.Gia đình mình luôn tràn ngập tiếng cười.Mình rất yêu gia đình của mình. 🏠 👨‍👩‍👧‍👦
_________________________________________
Cho mình câu trả lời hay nhất nha!✅

Mẹ ơi!

Hôm nay nhóm hoidap của con có vài bạn mới mẹ ạ! Con thấy các bạn ấy rất hiền và giỏi nữa! Cô chọn bạn sophia23 là trưởng nhóm. Bạn ấy đặt tên cho nhóm con là 'south team' một cái tên rất hay.

Trong các bạn trong nhóm con thích bạn vuquangphuong nhất . Bạn ấy giỏi và chăm chỉ nhất trong nhóm can đấy ! Bạn ấy có thân hình cao dáo đẹp đẽ. Mỗi ngày có khi bạn ấy có thể kiếm được 10 đến 20 điểm cho nhóm bọn con. Mỗi khi nhóm bật đoàn kết và bạn ấy cũng là người chăm chỉ kiếm được nhiều số câu mang về nhất.  Con rất quý bạn vuquangphuong ấy. Không biết bạn ấy có quý con không nữa. Con mong sau này nhóm con sẽ vươn lên và tiến bộ.

Xin hay nhất nếu có thể ạ!