Tập làm văn . Đề bài : Em đã làm gì để góp phần giữ gìn môi trường - sạch - đẹp ? Hãy viết một đoạn văn ngắn ( 7 đến 10 câu ) kể lại việc mình đã làm .

2 câu trả lời

Môi trương của chúng ta sẽ như thế nào nếu thế giới chìm trong rác và rác ? Thiên nhiên ban tặng cho ta là những thứ vô cùng quý giá . Chúng cung cấp cho cung ta một nguyền tai nguyên dồi dào . Tại sao ? Mọi người lại hủy hoại chúng . Để ngăn chăn ! Tôi cùng các bạn lập ra nhóm có tên " Greeen" . " Green" có nghĩa là xanh, xanh ở đây là môi trường xanh trong lành và mát mẻ . Chúng tôi làm việc sau mỗi giờ tan học . Chúng tôi đi khắp nơi, nơi đâu có rác nơi đó có chúng tôi . Chúng tôi nhặc những chai nhựa, bao ni long, ... Nhưng thứ có hại cho môi trường . Chúng tôi không phân hủy chúng mà chúng tôi tai chế chúng một cách có ích . Các chai nhựa tôi làm thành chiếc hộp đựng bút xinh xắn đáng yêu, Những đôi ung tôi làm thành chậu cây và trồng cây xanh trong đó . Chúng tôi đã làm trong suốt thời gian nghĩ hè . Và dự định sẽ làm tiếp, tiếp nữa,... Tôi khuyên mọi người :" Vì một thế giới xanh ! Vì nguồn tài nguyên quý gia ! Hãy bảo vệ chúng " Tôi mong mọi người thực hiện .

                        Chúc bạn học tốt (。♥‿♥。)

Môi trường là thứ rất quan trọng đối với chúng ta , nó là các thứ bao quanh chúng ta như ko khí , nước ,... vì thế việc bảo vệ môi trường là điều nên làm . Và em đã có một hành động bảo vệ môi trường . Vào hôm đó trời đẹp em thấy có nhiều rác xung quanh khu phố em , em đã gọi một số người cùng dọn rác thải quanh phố , mọi người ai cũng dọn dẹp và khu phố em sau đó trở nên sạch sẽ một cách nhanh chóng , ai cũng thấy vui vì đã dọn dẹp khu phố vừa bảo vệ môi trường khỏi ô nhiểm rác thải . 

Mình viết cũng tạm ổn thôi bạn ạ