Tại sao học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một nội dung quan trọng đối với toàn Đảng, toàn dân và chính bản thân sinh viên?

2 câu trả lời

Bởi vì Học tập và làm theo phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh là việc làm có ý nghĩa quan trọng để mỗi người chúng ta soi rọi, nhìn nhận về bản thân từ đó có cách điều chỉnh, ứng xử phù hợp nhằm xây dựng, rèn luyện đạo đức phong cách của người cán bộ, đảng viên trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước hiện nay.Đảng ta luôn đề cao tầm quan trọng đặc biệt của tư tưởng, đạo đức và phong cách hành động Chủ tịch Hồ Chí Minh và coi đó là nền tảng tinh thần vững chắc cho quá trình hoàn thiện nhân cách các thế hệ con người Việt Nam hiện nay. Vì vậy, Bộ Chính trị đã ban hành nhiều Chỉ thị nhằm không ngừng đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Phong cách Hồ Chí Minh là một hệ thống chỉnh thể, có mối quan hệ chặt chẽ logic và gắn bó với nhau, đi từ phong cách tư duy đến phong cách diễn đạt, biểu hiện cụ thể rõ nét trong phong cách làm việc, phong cách ứng xử và phong cách sinh hoạt hằng ngày của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Cũng có nhiều nội dung tương tự là bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với những tổng hợp nội dung về việc học tập theo tư tưởng và đạo đức Bác Hồ vĩ đại, nội dung chính của bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhấn mạnh vào việc Đảng viên rút ra được những gì qua việc học tập hệ tư tưởng Hồ Chí Minh trên nhiều phương diện, từ đó rút ra những bài học cho mình.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
1 đáp án
13 giờ trước