tả về con mèo ạ thanks

2 câu trả lời

Trong tất cả các loài vật, em thích nhất là chú mèo của em. Nó tên là Mi.

Bé mèo em rất đẹp. Con mèo em là con mèo tam thể. Nó có ba màu trên bộ lông, là màu trắng, mà hơi nâu vàng và màu đen. Bộ lông của chú rất mượt mà, lông chú mượt nhu lụa, lông chú cũng rất mượt mà, mượt mà như tơ. Chú có đôi mắt đen tựa như hòn bi đen rất đẹp. Khi sáng, vạch đen mắt chú nhỏ lại do trời sáng, vạch đen như hạt thóc nhỏ, khi ban đêm, vạch đen của chú to hơn, giống như hai hột gạo dinh vào nhau. Năm nay chú hơi già rồi, nhưng chú rất tham ăn nên chú hơi múp míp. Đầu chú bự bằng trái banh nhỏ, tròn tròn và mềm mềm. Hai cái tai chú vểnh lên trời, khi em giả bộ giận chú, quát chú, đôi tai cụp xuống kêu meo meo rất dễ thương. Cái mũi nho nhỏ, hơi phập phồng và lúc nào cũng ẩm ướt. Bộ ria chú dài, vểnh ra oai vệ như ông chủ vậy! Nhưng đôi vuốt của chú thì coi chừng nhé, nó sắc và bén lắm! Có thằng bạn của em chọc chú quào cho mấy cái, bạn em bị rách mặt đó. Vậy thôi chứ chú hiền lắm, ai chọc chú chú mới quào thôi. Những ngày ấm áp, chú thường ểnh bụng lên trời nằm phơi nắng rất dễ thương.

Em rất quý chú, chú đã giúp em có nhữn giờ giải trí. Em hứa sẽ chăm sóc chú thật cẩn thận để chú có thể vui chơi với em thật lâu!

Xin hay nhất ak

$lar$

Con mèo nhà em tên là Su lu tu.Nó có bộ lông màu đen.Chú có đôi tai cụp xuống.Đôi mắt như hòn vi be.Chú rất giỏi.Vì chú luôn bắt được nhiều chuột.Em rất yêu chú mèo.