tả tv bằng tiếng anh dịch nghĩa tầm 5 đến 7 câu

2 câu trả lời

There is a lot of things in my house but I like the televison most. It's really amazing with many unique programmes, such as: cartoon or horror film. I usually watch it in my freetime during 30 minutes. It helps me to improve my knowleage or give me comfortable. And you? do you like watching tv?

Dịch:

Trong nhà tôi có rất nhiều thứ nhưng tôi thích nhất là chiếc tivi. Nó thực sự tuyệt vời với nhiều chương trình độc đáo, chẳng hạn như: phim hoạt hình hay phim kinh dị. Tôi thường xem nó vào thời gian rảnh của tôi trong 30 phút. Nó giúp tôi cải thiện kiến ​​thức của mình hoặc mang lại cho tôi cảm giác thoải mái. Còn bạn? Bạn thích xem TV không?

#nocopy

@vieee

     My TV is huge. It was bought by my father 2 years ago but still very new and beautiful. The television was placed in a solemn place by my family in the middle of the living room. My family can watch movies, watch comedy together thanks to TV. TV allows me to watch a lot of good movies and music. My mother and guests often look at the TV and say it's beautiful. My whole family loves this TV.            

Dịch:        TV của tôi rất lớn. Nó được bố tôi mua cách đây 2 năm nhưng còn rất mới và đẹp. Chiếc tivi được gia đình tôi đặt ở nơi trang trọng giữa phòng khách. Gia đình tôi có thể xem phim, xem hài cùng nhau nhờ tivi. TV cho phép tôi xem rất nhiều bộ phim và ca nhạc hay. Mẹ tôi và những người khách thường nhìn vào TV và nói rằng nó đẹp. Cả gia đình tôi đều yêu thích chiếc TV này.

Xin ctlhn vs ạ nếu ko mik sẽ vô gia cư mất :(((