tả lối đi đến trường

2 câu trả lời

Đối với em, mỗi ngày đến trường là một ngày đều tràn ngập niềm vui khi được học những bài học hay. Nhưng vui nhất có lẽ là được đi đến trường trên con đường quen thuộc của tất cả bạn bè.

Con đường đến trường của em dài khoảng ba ki-lô-mét, tương đối rộng rãi. Hai bên đường đều có vỉa hè được lát gạch trông rất đẹp. Vì mới được xây dựng cách đây không lâu nên trông đường còn rất mới. Mặt đường được trải bê tông nên phẳng lì, không một ổ gà. Trên vỉa hè, những bồn cây nối tiếp nhau thẳng hàng. Các cây đều to lớn với tán lá xum xuê khiến cho con phố tràn ngập một màu xanh. Có rất nhiều loài cây như: phượng vĩ, bằng lăng, hoa sữa... Trên đường, xe cộ đi lại nhộn nhịp. Các phương tiện đều đi đúng theo làn đường được quy định. Con đường hiếm khi có giấy rác vì đều được các bác lao công quét dọn sạch sẽ vào buổi tối hôm trước. Mỗi ngã ba ngã tư đều có trụ đèn để giúp mọi người đi đường chú ý. Hai bên đường là những bãi đậu xe. Hàng cây nối đuôi nhau toả ra bóng mát rượi. Trên con đường đến trường em thấy các bạn lấy xe đạp đi đến trường vừa đi vừa trò truyện các bạn đi bộ tung tang cập sách tới trường  vui vẻ, có một số khách ngoại quốc đi tham quan bên vỉa hè trên tay còn cầm cóc cà phê tiện lợi. Con đường luôn được sạch sẽ nhờ các cô lao công dọn dẹp rác ngoài đường nên ngoài đường luôn sạch.

Ôi con đường đến trường với em rất than mật.Nó là một người bạn không thể thiếu được trong đời em.Em rất nhớ hình ảnh về con đường đến trường mãi nằm trong đầu em.

tham khảo nha 

xin ctrlhn nhé

ko chép mạng

@bobonbk@

Đối với em, mỗi ngày đến trường là một ngày đều tràn ngập niềm vui. Nhưng vui nhất có lẽ là được đi đến trường trên con đường quen thuộc cùng bạn bè.

Con đường đến trường của em dài khoảng ba ki-lô-mét, tương đối rộng rãi. Hai bên đường đều có vỉa hè được lát gạch trông rất đẹp. Vì mới được xây dựng cách đây không lâu nên trông đường còn rất mới. Mặt đường được trải bê tông nên phẳng lì, không một ổ gà. Trên vỉa hè, những bồn cây nối tiếp nhau thẳng hàng. Các cây đều to lớn với tán lá xum xuê khiến cho con phố tràn ngập một màu xanh. Có rất nhiều loài cây như: phượng vĩ, bằng lăng, hoa sữa... Trên đường, xe cộ đi lại nhộn nhịp. Các phương tiện đều đi đúng theo làn đường được quy định. Con đường hiếm khi có giấy rác vì đều được các bác lao công quét dọn sạch sẽ vào buổi tối hôm trước.

Vào mỗi buổi sáng sớm, ánh nắng ấm áp bao trùm khắp con đường. Chúng em lại cùng nhau đạp xe đến trường. Không khí trong lành và mát mẻ khiến em cảm thấy vô cùng thoải mái. Em thường cùng các bạn đi học khá sớm nên con đường khi ấy còn khá vắng vẻ, yên tĩnh. Vào giờ cao điểm, con đường này thường tấp nập xe cộ qua lại và khá ồn ào. Người đi làm, người đi chợ, học sinh đi học. Những học sinh mặc đồng phục đạp xe nối tiếp nhau trên con đường tạo ra một khung cảnh thật đẹp.

Đối với em, con đường này đã để lại rất nhiều kỉ niệm. Em rất yêu quý con đường đã gắn bó với những năm tháng tuổi thơ của mình.

tham khảo nha bn

Câu hỏi trong lớp Xem thêm