tả đất nước việt nam

1 câu trả lời

Việt Nam Là một  đât nước đẹp , người Việt Nam là những người có tinh thần yêu nước , đoàn kết chống giặc xoại xâm . 

Người Dân luôn đồng lòng , cùng nhau chiến đấu khi giặc tấn công , đoàn kết chống giặc .Ngày xưa thì có thánh gióng đã nhổ tre đánh giặc . Có Hai Bà Trưng , Bà Triệu , ............... đã phải hi sinh vì đất nước ta .  Mỗi chiến sĩ khi lên trận , nhập ngũ lúc mà quân Mỹ tấn công miền Nam hầu như đều đã ngã xuống . Tội ác tày trời đó đã làm cho đất nước ta căm phẫn . 

Đất nước ta cũng nổi tiếng vì có nhiều nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ được kể đến như : Hạ Long , Có núi Phan-si-păng , ........ Có rất nhiều các khách du lịch đến Hạ Long mà phải khen đó là cảnh đẹp hùng vĩ của Việt Nam . Nước Việt Nam cũng gắn liền với món đặc trưng là phở bò , nem , ....... Các khách du lịch cũng rất thích Việt Nam vì Việt Nam có một hình chữ S

Kinh Tế Việt Nam trong những năm qua đều phát triển mạnh và có những bước đột phá . Việt Nam còn sỡ hữu một nguồn tài nguyên đó là Biển Đông . Biển Đông trải qua hàng trăm năm thì ông cha ta vẫn giữ được Biển Đông . Ở đó là nơi mà những đất nước lớn đều muốn xâm chiếm . 

EM rất yêu quý Việt Nam vì đó là tổ quốc của em , Quê Hương của em .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm