tả công viên .........

2 câu trả lời

Sáng chủ nhật tuần trước bố mẹ cho em đi chơi công viên ngoài bãi trước. Ở đó em khám phá được biết bao điều thật thú vị.

Sáng sớm công viên còn rất yên tĩnh. Không khí thật trong lành mát mẻ. Bao trùm cả công viên là màu xanh thật dễ chịu. Trên bầu trời, thỉnh thoảng điểm những đám mây xốp trôi bồng bềnh. Gió nhè nhẹ thổi nhưng cũng đủ để các cành phải rung lên nhè nhẹ. Trên các bãi cỏ xanh mượt, những giọt sương còn đọng lại long lanh trong nắng sớm. Những bồn hoa bắt đầu tỉnh dậy vươn mình uống những giọt sương mai, sẵn sàng khoe sắc. Xa xa, gần giáp biển, hàng dừa kiêu hãnh xòe những đám lá đón làn gió biển mát rượi. Phía đằng đông, một vệt hồng rạng lên góc chân trời, vệt ấy cứ lớn dần cho đến khi dải thành một đường hồng thắm. Sóng biển lấp lánh những giải màu hồng. Rồi như trong phép lạ, một quả cầu lửa tròn, to và đỏ nhô lên khỏi biển, oai vệ tỏa sáng khắp công viên.Cả công viên như bừng tỉnh dậy. Mọi người bắt đầu đổ vào rất đông. Người lớn, trẻ em, cụ già hay thanh niên đều chăm chỉ luyện tập. Trên một khoảng đất rộng, các cô, các chú đang tập múa kiếm. Ở chỗ khác, các anh thanh niên đang tập Thái Cực Quyền với những động tác dẻo dai, khỏe mạnh. Phía bên kia, các cụ già đang tập dưỡng sinh. Nhiều nhất là những người đi bộ quanh công viên.Mặt trời dần lên cao, công viên ngập tràn trong nắng sớm. Những chú chim bắt đầu cất tiếng hót líu lo để đón chào một ngày mới. Mọi người dần ra về trả lại sự yên tĩnh trong công viên.

Được ngắm công viên vào buổi sáng thật sảng khoái. Công viên thật có ích, vừa tô điểm cho thành phố, vừa là nơi cho mọi người rèn luyện thân thể và nghỉ ngơi.

thảm khảo nha.

xin ctrlhn nhé

@bobonbk@

Ai cũng từng trải nhiệm những nơi rất thú vị.Đối với tôi,trải nhiệm tại nơi đó rất thú vị.Đó chính là công viên.

Công viên nhìn trông rất là rộng.Nhìn từ xa,công viện giống như lâu đài với kiến trúc thật là phong phú vậy.Trên mặt sân có những chiếc ghế quay thật là thích thú.Những chú ngựa quay trong thật đáng yêu.Tại công viện có những chỗ quầy bán hàng tự động.Sáng sớm,sương vẫn bay mù mịt.Không khí vẫn se lạnh.Sau một hồi se lạnh,ông mặt trời thức dậy xé tan màn đêm yên tĩnh.Bầu trời thật trong xanh,những đám mây trôi bồng bềnh,nhẹ nhàng trên trời.Những bãi cỏ ướt và xanh.Công viên lại náo động,vui vẻ như đi chúc Tết vậy.Không khí thật náo động.Cảm giác lúc đó rất là vui.Đến chiều,ông mặt trời dần dần xuống tạo thành buổi hoàng hôn thật đẹp.Mọi người lại vui vẻ hẳn  lên vậy.Cũng dần tối,mọi người ra về.Đó là buổi vui vẻ nhất của tôi.

Đối với tôi,công viên không phải cảnh đẹp mà là nơi chơi vui vẻ nhất của tôi.Vậy nên nó sẽ không bao giờ phai mờ trong tim tôi.

*Cam kết không copy mạng*

Xin hay nhất!@Sữa!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm