tả con vật nuôi trong nhà

2 câu trả lời

Tron gia đình em, con vật nào cũng có ích. Con chó thì trông nhà khiến trộm không vào được . Con gà trống thì như chiếc đồng hồ giúp mọi người có thể dậy sớm để đi ra đồng, đi học và đi làm. Đói với em con nào cũng có ích. Những con vật mà em thích nhất vẫn là chú mèo "miu miu".

Miu Miu là một chú mèo thông minh và chăm chỉ. Nó có đôi mắt tròn như hai hòn bi ve. Sáng long lanh nên có thể bắt chuột rất tốt. Hai tai như hai lá mơ nhỏ nhắn. Luôn vểnh ra để nghe tiếng chuột. Hai tay có nhiều móng vuốt nhọn để túm gọn những chú chuột tốt hơn. Chú mèo có màu đen huyền bí. Trông rất bắt mắt. Mỗi lần bắt được chuột em lại thưởng cho chú một con cá. Lúc đó nhìn chú dễ thương hơn bao giờ hết. Những lúc bắt chuột lại khác. Vẻ mặt của chú rất nghiêm khắc. Chú nằm một góc giả vờ đôi mắt lim dim buồn ngủ. Đợi chuột đi qua rồi chú vồ thật nhanh. 

Em rất yêu Miu Miu nhờ có nó mà mà em đã không còn chuột như trước nữa. Em rất yêu quý chú và muốn chú mãi ở nhà em.

$\text{-Tả con mèo nhé em :)}$
$\text{Em tham khảo nhé}$
Khi nhắc đến động vật nuôi trong nhà,sẽ có nhiều cái tên được nói ra ,như :  Chó , gà , thỏ ,...  .Mèo là một cái tên không thể thiếu.Nhà em có một bé mèo tên là Misa
    Bé mèo nhà em đã ở cùng với gia đình em 2 năm rồi.Lúc mới đến nhà em thì bé còn rất bỡ ngỡ vè rất bé.Nhưng chỉ cần vài ngày là Misa đã làm quen được với gia đình em.Misa có một bộ lông mượt màu trắng.Đó cũng là chiếc áo ấm che cho Misa ấm những lúc trời rét.Thân hình Misa nhỏ nhắn,xinh xắn.Đầu bé nhỏ và tròn như quả cam vậy.Đôi mắt bé to,tròn như hòn bi ve.Cái mũi Misa thì nhỏ nhắn phơn phớt hồng.Cái tai của Misa rất thính,chỉ cần một tiếng động nhỏ là bé có thể phát hiện ra từ hướng nào.Đuôi của Misa rất mượt lúc nào cũng ve vẩy trông rất đáng yêu.Đôi chân Misa rất uyển chuyển.
    Bé Misa nhà em tuy rất nghịch nhưng bé cũng rất chăm.Bé hay đi vòng quanh nhà,kiểm tra từng ngóc ngách để xem lũ chuột trốn ở đâu.Ban đêm,Misa luôn chăm chỉ đi bắt những chú chuột hư đốn.Những lúc rảnh ,Misa luôn muốn em vuốt ve bé và bé rất thích được xà vào lòng em.
    Cả nhà em rất yêu quý Misa và Misa cũng vậy.Từ lúc có chú là lũ chuột im dim hẳn.Nhà em coi chú là vệ sĩ vậy vì chú đã làm lũ chuột ở nhà em khiếp sợ.Em hứa sẽ chăm sóc chu đáo chu Misa và sẽ luôn yêu thương bé.
U ^ U ko chép mạng âu (chị có tìm trên mạng thấy có người copy )