Tả chiếc bút máy của em ( Viết một đoạn văn tầm 4- 6 câu )

2 câu trả lời

Ai ai xung quanh ta cũng biết viết chữ nhưng thứ quang trọng ấy không có thì cũng chẳng thể viết được đó là cây bút.Riêng em không cần biết cây bút gì,em đã có riêng một cây bút máy.Cây bút của em dài,màu đỏ đô.Viết ra mực xanh và dùng để luyện chữ.Em rất yêu quý nó và sẽ giữ nó suốt đời

Em có một một cây bút máy rất đẹp , đó là món quà em được tặng nhân nhịp sinh nhật em tròn 9 tuổi . Chị gái em mua cây bút này ở siêu thị tặng em . Em yêu quý cây bút như một người bạn thân .

Trên thân bút còn có hình bé gái cài nơ và dòng chữ '' Bút mài nét thanh nét đậm '' . dáng cây bút rất xinh , thon thon dài tầm 13 xăng - ti - mét . Cái nắp bút có cái cài bằng kim loại màu hồng nổi bật thêm màu xanh da trời lấp lánh . Ngòi bút hình mũi giáo màu vàng , nằm trên chiếc lưỡi gà màu đen bằng nhựa cứng . Em cũng như các bạn trong lớp đều dùng mực tím của Nhà máy Hồng Hà .  Từ ngày em dùng bút mực mỗi ngày chữ một đẹp hơn . Chiếc bút luôn cùng em tới lớp , chăm chỉ học tập để viết những bài văn hay , nhưng bài toán đúng . 

Em giữ gìn cây bút cây bút cẩn thận . Em viết xong bài , em dùng giấy lâu sạch ngòi bút , lắp bút lại , đặt vào hộp . Em coi cây bút như một người bạn thân thiết quý mến của mình .