Tả cảnh sân trường giờ ra chơi

2 câu trả lời

Bạn tham khảo bài làm của mình nha !!!!

Các Mod trước khi xóa thì cho em cái link mạng ạ !!!

Tiếng trống tùng! tùng! tùng! báo hiệu giờ ra chơi đã đến.các bạn trong lớp ùa ra như ong vỡ tổ. khung cảnh sân trường lại trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. các bạn nam chạy ra sân thể dục để chơi đá cầu, quả câu nhiều màu sắc bay lên rồi lại bay xuống trông thật vui mắt. mới ra chơi thôi nhưng đã có rất nhiều bạn ra cổ vũ các bạn nam. tiếng cố lên! cố lên! được hô rất to đã cho thấy được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. các bạn nữ thì chơi nhảy dây, với sự nhịp nhàng của các bạn nữ đã cho thấy được sự dẻo dai của mình. có những bạn thì vô cùng chăm chỉ tranh thủ giờ ra chơi để làm bài tập, những bạn khác thì ngời đọc truyện cùng nhau, tâm sự vui buồn. tiếng trống tùng! tùng! tùng lại một lần nữa vang lên báo hiệu giờ ra chơi kết thúc. các bạn lại vào lớp, chuẩn bị cho các tiết học khác.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

~ GAUMATYUKI ~

NO COPY !!!

@Gaumatyuki#

I> MỞ BÀI: giới thiệu giờ ra chơi ở trường em

II> THÂN BÀI: miêu tả bao quát đến chi tiết về cảnh sân trường

- Tất cả ùa ra từ các lớp

- Mỗi người tự tạo trò chơi của riêng mình

- Bạn thì nhảy dây, bạn thì đá cầu, bạn thì ngồi học bài

- Cảnh vật ở sân trường ( cây, động vật, gió, nắng, ... )

III> KẾT BÀI: nêu cảm nhận của em về giờ ra chơi

* Bài làm tham khảo !

Ngôi trường chính là ngôi nhà thứ hai của em. Ở đó, bản thân em được vui chơi và tiếp thu những kiến thức bổ ích. Cũng giống như câu nói của người mẹ trong văn bản ''Cổng trường mở ra'' là: bước vào ngôi trường là một thế giới kì diệu sẽ sảy ra''.

     Tiếng kẻng thứ nhất báo hiệu đến giờ các bạn vào lớp, bắt đầu một buổi học ngày mới. Một tiết học căng thẳng với buổi làm bài văn mà thầy giao, thật im ắng. Đến tiếng kẻng thứ hai, đó là ''tiếng kẻng'' mà các bạn học sinh đều yêu thích, nó sẽ thông báo với mọi người được ra chơi, thư giản sau hai tiết học căng thẳng và mệt mỏi. Các bạn trong mỗi lớp ùa ra ngoài như đàn ong vỡ tổ. Ai ai cũng có vẻ mặt hớn hở, vui sướng. Có người thì ra ngoài trường để đi ăn uống, còn có bạn thì ở lại sân trường để cùng nhau tổ chức các cuộc vui chơi . Các bạn nữ thì ngồi trò chuyện dưới các gốc cây đầy bóng mát và nghỉ ngơi. Nam thì chơi mấy trò như là đá cầu, bắt rượt. Sân trường lúc đó như một cái chợ. Khá là nhiều tiếng người, chỉ nghe được tiếng ú ớ vang lại, chứ chẳng nghe được rõ.

     Rồi giờ ra chơi cũng kết thúc. Sân trường lúc này vắng vẻ không một bóng người. Yên lặng còn nghe cả tiếng chim hót, tiếng sào xạt của những lá cây.