Sẽ cảm thấy như thế nào nếu ta sống trong môi trường mà ở đó mọi người che đi cảm xúc thật của họ???

2 câu trả lời

    Nếu những người yêu bạn không biết bạn cảm thấy thế nào, họ cũng sẽ không thể giúp bạn. Và nếu bạn không yêu cầu giúp đỡ, họ cũng không thể làm điều đó. Học hỏi. Có thể, họ đã dạy bạn không yêu cầu bất cứ điều gì. Để bạn phải tự túc. Vì vậy, khi bạn thấy mình trong một tình huống mà bạn không biết làm thế nào để thoát ra, bạn không biết hoặc không dám nhờ người khác giúp đỡ. Và hỏi không tệ. Trái lại, nó mang bạn đến gần hơn với những người bạn yêu thương. Bạn đang nói với họ rằng bạn tin tưởng họ. Và những người yêu bạn cũng có cảm xúc.

Đối mặt với những cảm xúc đen tối nhất để được hạnh phúc Bạn có cảm thấy buồn, tức giận, phê phán hay lo lắng không? Tin tốt là không có gì xảy ra: cảm xúc tiêu cực rất cần thiết cho sức khỏe tâm thần. Bởi vì để quản lý cảm xúc bạn cũng học. Ví dụ, nếu bạn cảm thấy buồn, bạn có thể thay đổi tâm trạng của mình bằng cách mặc đồ sáng màu. Nếu bạn cảm thấy u sầu, hãy nghe một bản nhạc hoạt hình khiến bạn nhảy. Phá vỡ các rào cản và thay đổi thái độ của bạn đối với các tình huống và hoàn cảnh mà bạn phải sống một mình nằm trong tay bạn. Vì vậy, khi cô ra khỏi nước, từ từ và không nhận thức được thời gian trôi qua, cô nhận ra rằng quần áo của mình không có ở đó và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mặc thứ duy nhất ở đó: chiếc váy giận dữ. "Họ nói rằng, kể từ đó, nhiều lần người ta gặp sự giận dữ, mù quáng, tàn nhẫn, khủng khiếp và tức giận. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian để nhìn tốt, chúng ta nhận ra rằng cơn giận dữ này mà chúng ta thấy chỉ là sự ngụy trang, và đằng sau sự ngụy trang của cơn giận dữ, trong thực tế, nỗi buồn bị che giấu". Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó. Theo cùng một cách, đôi khi, bạn muốn che giấu cảm xúc của mình đằng sau một chiếc mặt nạ, có những người khác cũng làm như vậy. Biết cách quản lý cảm xúc không phải lúc nào cũng dễ dàng. Khi bạn tranh cãi với đối tác hoặc với một người bạn, Hãy nhớ rằng bạn có thể đang che giấu cảm xúc thật của mình sau lời nói của bạn. Tiếng hét của họ chỉ có thể là một tín hiệu không thể hiện ra bên ngoài cảm giác tồi tệ như thế nào. Học cách hiểu người khác là một dấu hiệu của sự khôn ngoan. Và bạn có thể làm điều đó nếu bạn dừng lại để suy nghĩ về cảm giác của bạn đôi khi. Ý nghĩa của chúng đối với bạn và cách chúng ảnh hưởng đến bạn những cảm xúc nhất định mà bạn cảm thấy khi bạn gợi lên ký ức hoặc khi bạn nghe một giai điệu.

Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, chính vì vậy chúng ta phải biết cân đối mọi thứ trước khi quá muộn. Trong cuộc sống tại seo chúng ta không nói những lời yêu thương, làm nhiều điều tốt đệp trước. Không mong nhận lại điều gì cả, hãy hành động đẹp và rồi sẽ nó làm bản thân bạn ngày càng ý nghĩa thêm. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm