Recount a good deed I did to help protect the environment (not copied online)

2 câu trả lời

My family often has the habit of watching news and at 19:00, every day I see TV constantly talking about the problem of environmental pollution and the dangers surrounding it, which makes my whole family worried. . So at a school assignment for volunteering, I proposed the collection of rubbish on the road leading to school. It was Saturday, the atmosphere of autumn was pleasant, the sky was blue, the clouds white, the light The sun is warm and not too hot. That makes us all feel happy and excited with the upcoming work. According to the class president's assignment, we divided into four groups of ten, each sharing their own carrying brooms, trash bags and trash pickers, with an enthusiastic spirit everyone would voluntarily bring tools full. At the same time, we also pay attention to the hat, mask and wear long clothes to work smoothly. Our class took turns walking along the asphalt road leading to the school to collect the bottles, plastic bags, garbage paper, ... and then put them in the garbage bag, and then gather them in the trash place. . If you bring a broom, then you will be tasked with cleaning up small items that cannot be picked up by hand and then using clean scoop to put it into your pocket. Because of our hard work and efficiency, we cleaned up the road within an hour and a half, made the teachers extremely happy, praised us with all our words, and took us to a drink, as if is a reward for their hard work and environmental protection.It was a very meaningful day for me, even though I had to pick up the trash, but thanks to this effort, the living environment and the learning environment around me became much cleaner and beautiful. So even though I'm tired, I'm always proud that I've done something useful.

Dịch:

Gia đình tôi thường có thói quen xem tin tức và vào lúc 19:00, mỗi ngày tôi thấy TV liên tục nói về vấn đề ô nhiễm môi trường và những nguy hiểm xung quanh nó, khiến cả gia đình tôi lo lắng. . Vì vậy, trong một nhiệm vụ của trường để tình nguyện, tôi đã đề xuất việc thu gom rác trên con đường dẫn đến trường. Đó là thứ bảy, không khí của mùa thu thật dễ chịu, bầu trời trong xanh, những đám mây trắng, ánh sáng Mặt trời ấm áp và không quá nóng. Điều đó làm cho tất cả chúng ta cảm thấy hạnh phúc và hào hứng với công việc sắp tới. Theo sự phân công của lớp trưởng, chúng tôi chia thành bốn nhóm mười người, mỗi nhóm dùng chung chổi, túi đựng rác và người nhặt rác, với tinh thần nhiệt tình, mọi người sẽ tự nguyện mang đầy đủ dụng cụ. Đồng thời, chúng tôi cũng chú ý đến mũ, mặt nạ và mặc quần áo dài để làm việc trơn tru. Lớp chúng tôi thay phiên nhau đi dọc theo con đường nhựa dẫn đến trường để thu thập chai lọ, túi nhựa, giấy rác, ... và sau đó bỏ chúng vào túi rác, sau đó gom chúng vào nơi rác. . Nếu bạn mang theo một cây chổi, thì bạn sẽ được giao nhiệm vụ dọn dẹp những vật dụng nhỏ không thể nhặt được bằng tay và sau đó sử dụng muỗng sạch để bỏ vào túi của bạn. Vì làm việc chăm chỉ và hiệu quả, chúng tôi dọn đường trong vòng một tiếng rưỡi, khiến các giáo viên vô cùng vui mừng, khen ngợi chúng tôi bằng tất cả những lời nói của chúng tôi và đưa chúng tôi đi uống nước, như thể là phần thưởng cho công việc khó khăn của họ và Bảo vệ môi trường. Đó là một ngày rất ý nghĩa đối với tôi, mặc dù tôi phải nhặt rác, nhưng nhờ nỗ lực này, môi trường sống và môi trường học tập xung quanh tôi trở nên sạch và đẹp hơn rất nhiều. Vì vậy, mặc dù tôi mệt mỏi, tôi luôn tự hào rằng mình đã làm được điều gì đó hữu ích.

Currently our environment is increasingly polluted. Toxic gas and wastewater discharged from the factory are not few. Causing the air and water of the people to be polluted. In addition to cleaning my house, I occasionally go to collect trash from the ocean. My house is already near the ocean, so I and the people around us collect trash on Sunday. The garbage bags we collect are clean. In just a while. I am very happy to do something that contributes to a clean, green environment. How about you?

Dịch:

Hiện nay mội trường chúng ta đang ở ngày càng ô nhiễm. Khí độc và nước thải từ nhà máy đổ ra không ít. Khiến không khí, nước sinh hoạt của người dân bị ô nhiễm. Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa ra, tôi thình thoảng lại ra thu gon rác ngoaig biển. Nhà tôi vốn gần biển nên tôi và mọi người xung quanh đi nhặt rác hôm chủ nhật. Những bao rác được chúng tôi thu gon sạch sẽ. Chỉ trong một thồi đã xong. Tôi rất vui khi làm được một việc góp phần cho môi trường xanh sạch đẹp. Còn bạn thì sao?

Chúc bn hok tốt 

no coppy