Ờ...ờm.... thật ra đây là văn 3. M..mong mn giúp ạ Kíu em Viết thế nào cho giống văn 3 tí nha ko cô giáo lại phát hiện

2 câu trả lời

Hà Nội, ngày 18 tháng 02 năm 2021

Bà nội yêu quý của con!

Đã lâu con chưa được về thăm bà, con nhớ bà lắm. Cái chân của bà, chỗ đầu gối ấy, có còn đau nữa không ạ? Bà có còn hay mất ngủ nữa không? Bà ơi, trên ti vi bác sĩ bảo người già đi bộ hằng ngày rất tốt cho sức khỏe đấy. Bà cố gắng đi bộ cho khỏe bà ạ.

Từ đầu năm học đến giờ con được nhiều điểm 10 rồi bà ạ. Tháng vừa rồi con còn được bầu làm nhóm trưởng nữa cơ. Bà có vui không? Trong lớp con luôn chú ý nghe cô giảng, về nhà con học xong bài và làm hết bài tập rồi mới đi chơi. Nghe lời bà, con đã ăn được nhiều loại rau rồi.

Thôi, con dừng bút để đi ngủ đây. Con kính chúc bà và các cô, chú luôn vui vẻ, mạnh khoẻ. Con hứa với bà sẽ đạt được nhiều điểm 10 hơn để bà vui. Nghỉ hè con sẽ về thăm bà và sẽ hôn bà thật nhiểu.

Cháu yêu của bà

Cao Lãnh, ngày 17 tháng 12 năm 2021

Ông bà thân mến!

     Lâu rồi, cháu không được về quê thăm ngoại. Cháu nhớ ông bà lắm.

     Dạo này ở đây cứ mưa hoài nên mát mẻ. Ở bên đó thời tiết như thế nào? Bệnh đau lưng của ông hết chưa? Mới đây có cuộc thi vở sạch - chữ đẹp. Cháu đã đạt giải. Cháu rất vui. Cháu nhớ lúc về quê được chơi đá bóng cùng các anh, cùng ông ra bờ sông bắt cá, ngon ơi là ngon. Cháu cố gắng học giỏi để ông bà vui. Cháu mong đến Tết để được về quê thăm ông bà. Cuối thư, cháu kính chúc ông bà mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi.

                                                                          Cháu của ông bà

                                                                                    TÊN

                                                                                Họ và Tên