Ông L là Tổng Cục trưởng một Tổng cục của Bộ K. Anh H là con trai ông L, hiện làm chuyên viên công tác cùng cơ quan, thể hiện là cán bộ trẻ khá năng nổ và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ do anh đảm trách. Căn cứ theo quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng 2018,Hỏi: a. Ông L có được quyền bổ nhiệm anh H sang vị trí công tác mới không? Nêu căn cứ pháp lý? b. Giả sử anh H được bổ nhiệm, thì anh H không được đảm nhiệm vị trí công tác nào? Nêu căn cứ pháp lý?

2 câu trả lời

Ông L có được quyền bổ nhiệm anh H sang vị trí công tác mới không? Nêu căn cứ pháp lý?

Ông L có được quyền bổ nhiệm anh H sang vị trí công tác mới vì ông L: Giữ chức vụ quản lý tổ chức nhân sự nên ông ý có thể cho mọi người vào bổ nhiệm để làm giúp.

b. Giả sử anh H được bổ nhiệm, thì anh H không được đảm nhiệm vị trí công tác nào? Nêu căn cứ pháp lý?

Giả sử anh H được bổ nhiệm, thì anh H không được đảm nhiệm vị trí  nhân sự vì anh ấy là: ký kết hợp đồng cho cơ quan về công tác nên không được bổ nhiệm

Chúc bạn học tốtt<33 cho mình xin 5 sao và ctlhn ạ mình cảm ơnn

a. Ông L có được quyền bổ nhiệm anh H sang vị trí công tác mới không? Nêu căn cứ pháp lý?

$→$ Ông L có được quyền bổ nhiệm anh H sang vị trí công tác mới vì ông L là Tổng Cục Trưởng , có thể bổ nhiệm được anh H do anh ấy ở cùng trong cơ quan.

b. Giả sử anh H được bổ nhiệm, thì anh H không được đảm nhiệm vị trí công tác nào? Nêu căn cứ pháp lý?

$→$ Giả sử anh H được bổ nhiệm, thì anh H không được đảm nhiệm vị trí công tác cán bộ vì anh ấy là sẽ sang vị trí công tác mới khác.

$#OMG$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm