Nói sơ lược về tình hình dịch bệnh trên thế giới và trong nước ta ( khó khăn , bi thương, thất nghiệp,....) khoang 70 chữ

2 câu trả lời

Thế giới đã trải qua nhiều đại dịch, gây tổn thất nặng nề đối với quá trình phát triển kinh tế, xã hội và môi trường. Đại dịch Covid - 19 được biết đến như đại dịch về bệnh truyền nhiễm, với tác nhân là virus SARS-CoV-2, diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Đại dịch Covid - 19 đã tàn phá nghiêm trọng tổng thể nền kinh tế và thị trường lao động toàn cầu, là cú sốc kinh tế lớn nhất trong vòng 35 năm qua. Sự tàn phá của đại dịch không chỉ với các nền kinh tế dễ bị tổn thương mà còn khiến cho nhiều nền kinh tế lớn rơi vào tình trạng bế tắc: kinh tế suy giảm, thất nghiệp tràn lan, nghèo đói và thất nghiệp gia tăng, v.v. 

chúc anh học tốt😊😊😊

Thế giới đã trải qua nhiều đại dịch, gây tổn thất nặng nề đối với quá trình phát triển kinh tế, xã hội và môi trường. Đại dịch Covid - 19 được biết đến như đại dịch về bệnh truyền nhiễm, với tác nhân là virus SARS-CoV-2, diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Đại dịch Covid - 19 đã tàn phá nghiêm trọng tổng thể nền kinh tế và thị trường lao động toàn cầu, là cú sốc kinh tế lớn nhất trong vòng 35 năm qua. Sự tàn phá của đại dịch không chỉ với các nền kinh tế dễ bị tổn thương mà còn khiến cho nhiều nền kinh tế lớn rơi vào tình trạng bế tắc: kinh tế suy giảm, thất nghiệp tràn lan, nghèo đói và thất nghiệp gia tăng.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm