Ngữ văn tả về mùa xuân Lưu ý: ko chép mạng, chép mạng mik báo cáo đấy ko đc chép ý của mạng hoặc là một tý xíu nhưng luật là ko cho mn chỉ cần lmm gì mà có từ chép mạng là mik báo cáo đấy

2 câu trả lời

Trong 4 mùa em yêu thích cả 4 mùa nhưng em thích mùa xuân vì mùa xuân rất mát mẻ và ấm áp và sáng dậy có chim én và tất nhiên có cả tiền lì xì . Cứ mỗi dịp tết em sẽ được tiền lì xì . Lúc ý em cảm thấy rất yêu quý mùa xuân . Em mong cứ đến mùa xuân quá đi thôi .

Thiên nhiên đã ban tặng cho con người bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa có những nét đặc trưng, hấp dẫn riêng, mang điệu hồn của nó nhưng có lẽ mùa xuân là mùa em cảm thấy độc đáo và yêu thích hơn cả. 

Nếu mỗi độ đông đến mang theo hơi lạnh từ phương nam với những cơn mưa phùn, gió bấc, hè đi qua với những cơn nóng bỏng rát thì mùa xuân lại hoàn toàn khác. Cái tiết trời của mùa xuân dễ chịu, hơi se lạnh với những cơn mưa riêu riêu. 

Và có lẽ chính bởi tiết trời ấy nên vạn vật mỗi độ xuân về cũng tươi mới và tràn đầy sức sống hẳn lên. Những cảnh cây vươn mình đâm chồi, nảy lộc, khoác lên mình những chiếc áo xanh non mơn mởn trông thật đẹp. Những bông hoa đào, hoa mơ, hoa mận rực sắc trên cả nền không gian rộng lớn, càng điểm tô cho sắc xuân thêm tươi đẹp. Trên nền trời, những cánh chim én tránh rét từ phương nam trở về đang chao lượn, ríu rít hát ca cho mùa xuân thêm rộn ràng. Dường như, vạn vật đều đang vui đùa, ca hát và ngập tràn sức sống tươi vui để đón chào một mùa xuân mới.

Không chỉ có vạn vật, con người dường như cũng thay đổi, vui tươi và rạng rỡ hơn để chào xuân. Người người, nhà nhà đang cùng nhau sắm Tết, quây quần vui vẻ bên nồi bánh chưng. Những đứa trẻ con đang xúng xính trong bộ quần áo mới, líu lo hát ca. Khuôn mặt ai nấy đều vui tươi, rạng rỡ, ngập tràn niềm vui sướng.

Mùa xuân, mùa của sự tươi mới, mùa của sự đổi thay. Mùa xuân đã mang đến cho thiên nhiên, vạn vật và cả cuộc sống của con người những gam màu rực rỡ và tuyệt diệu.