Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Vật lí THPT?

2 câu trả lời

theo mình nghĩ:

Các thầy cô có thể cho học sinh thực hành , áp dụng ngoài đời sống thực tế , và cho học sinh thực hành nhiều hơn . Các thầy cô còn có thể tổ chức các hoạt động nhóm để các bạn thảo luận về một vấn đề trong môn Vật Lí , các trò chơi liên quan đến bài học để tạo sự sôi nổi , hứng thứ học bài cho các bạn . 

- Các thầy cô có thể cho học sinh thực hành , áp dụng ngoài đời sống thực tế , và cho học sinh học máy chiếu để học sinh có thêm nhiều tranh ảnh , tiếp thu bài học nhanh hơn . Các thầy cô còn có thể tổ chức các hoạt động nhóm để các bạn thảo luận về một vấn đề trong môn Vật Lí , các trò chơi liên quan đến bài học để tạo sự sôi nổi , hứng thứ học bài cho các bạn . Hơn hết cuối buổi học thầy cô giáo phải cho học sinh nói khái quát về bài học.