Này mình chie hỏi ý kiến thôi nha chứ mình thi r Gdcd 1 tự tin là gì 2 gia đình văn hóa là gì

2 câu trả lời

1. Gia đình văn hóa là gì?

Được đề ra bởi Chính phủ đã nhiều năm, Gia đình văn hóa được xem như một chỉ tiêu đề ra tại chính các tổ dân cư, phường, xã để thúc đẩy việc hình thành lối sống văn minh, đạo đức ngay tại cấp địa phương nhỏ lẻ và cao hơn nữa là hình thành các thôn văn hóa, tổ dân phố văn hóa,….Với những gia đình đạt các chỉ tiêu được đưa ra để xem xét thì sẽ được chứng nhận là gia đình văn hóa và có bằng khen trao về từng nhà.
2. Tự tin là gì?
Tự tin làtin tưởng vào bản thân, tin vào khả năng và hành động của chính mình. Cắt nghĩa cụ thể, có thể hiểu “tự” là chính bản thân mình. Còn “tin” chính là niềm tin, sự tin tưởng. Trái ngược với tự tin là rụt rè, nhút nhát, thiếu bản lĩnh.
@Sero
chúc bạn học tốt!

Tự tin là tin tưởng vào chính bản thân mình, tin vào khả năng và hành động của chính mình. Cắt nghĩa cụ thể, có thể hiểu “tự” là chính bản thân mình. Còn “tin” chính là niềm tin, sự tin tưởng. Tự tin là luôn lạc quan trong mọi hoàn cách tin tưởng vào bản thân mình rằn mình chắc chắc sẽ làm được. 

Gia đình văn hóa là gia đình sống hạnh phúc, tiến bộ, làm tốt nghĩa vụ công dân, thực hiện kế hoạch gia đình 1 cách cụ thể.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm