Mạng internet siêu nhanh sau này thì thuộc phạm trù chiến tranh hay hoà bình hả bạn ????. Mạng internet siêu nhanh sau này thì thuộc phạm trù chiến tranh hay hoà bình hả bạn ????. Theo tôi thì nó thuộc phạm trù chiến tranh thì sát hơn cả ạ. Bởi vì chiến tranh giữa các vì sao sau này để tranh giành người đẹp và khoáng sản giữa chúng ta và người ngoài hành tinh lúc đó cũng cần đến một hệ thống mạng internet không dây tối tân nhất, nhanh nhất để đảm bảo thông tin chiến thuật được thông suốt, không bị gián đoạn mà mang lại chiến thắng vang dội cho một bên tham chiến nào đó có người điều khiển cách xa phương tiện chiến tranh tham chiến lúc đó lên đến khoảng cách xa vô tận trong vũ trụ chứ ạ !!!. Tôi nói thế có đúng không ạ ???. Xin cảm ơn ạ !!!.

2 câu trả lời

Mạng internet siêu nhanh sau này thì thuộc phạm trù chiến tranh nhé bn

Có thể phân tích ý kiến đó từ những nguyên nhân sau: Trước hết là mơ hồ về lập trường chính trị; thứ hai là sợ (cũng mơ hồ) ta sẽ bị “cô lập” không thực sự hòa nhập với thế giới bên ngoài, từ đó sẽ bị tụt hậu; thứ ba, cho là nêu đề vấn đề này thì ta sẽ “nhìn đâu cũng thấy địch”; thứ tư, cho rằng thực chất chống diễn biến hòa bình chỉ là chủ trương của “những người bảo thủ”; thứ năm, khi tăng cường đấu tranh chống diễn biến hòa bình thì sẽ “siết chặt” quản lý thông tin, không mở rộng dân chủ, tự do báo chí…

Thế nhưng, những người có ý kiến đó đã quên một điều căn bản nhất: diễn biến hòa bình là một chủ trương chiến lược thực sự của các thế lực thù địch và phản động! Vấn đề ấy là của chúng!

Cần nhắc lại rằng, diễn biến hòa bình là sản phẩm của chính sách xâm lược và lật đổ, nó ra đời khi phương thức xâm lược bằng vũ lực, bằng chiến tranh không thể đem lại kết quả mà kẻ thù và bọn phản động mong muốn. Trong thực tế, diễn biến hòa bình ngày càng được nâng cao, hoàn chỉnh, tinh vi và vô cùng đa dạng. Do vậy, khi xem xét bản chất của diễn biến hòa bình, cần nắm vững hai nội dung cơ bản sau đây:

Một là, tính chất “thù địch”. Mục tiêu cao nhất của nó là xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng, xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa, phủ nhận con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của chúng ta.

Hai là, tính chất “hòa bình”, nói chung là không dùng chiến tranh, không dùng vũ lực khi không cần thiết. Và đặc biệt chú ý: diễn biến hòa bình kích thích những tác nhân bên trong đối tượng xâm lược, dùng cái miệng và bàn tay “bên trong” gây rối loạn, rệu rã và tan rã từ bên trong.

Nắm vững nội dung cơ bản đó mới nhìn rõ những âm mưu của kẻ thù, không mơ hồ, không lẫn lộn bạn - thù, không lẫn lộn sự giao lưu, quan hệ lành mạnh bình thường và hành động có tính xâm lược.

Nắm vững nội dung cơ bản đó mới thấy hết tính chất thâm độc của diễn biến hòa bình để cảnh giác, ngăn ngừa và làm thất bại âm mưu của địch, để củng cố nội bộ, nâng cao sức chiến đấu, tăng sức mạnh, tăng sức đề kháng từ bên trong, về mọi mặt!

Nắm vững nội dung cơ bản đó mới có thể phân biệt những hành động “hiền lành”

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
3 giờ trước