Lý do, lợi ích của việc đọc sách tiểu thuyết

2 câu trả lời

-Vì đọc sách tiểu thuyết sẽ có rất nhiều những câu chuyện hay ,hấp dẫn,kì bí có cả những câu chuyện kinh dị hài hước,đủ thể loại.

Lợi ích:giúp chúng ta nâng cao kỹ năng lập luận,hiểu biết về các vấn đề phức tạp,khả năng đồng cảm, giải tỏa căng thẳng,các hình mẫu đáng để noi theo.

Chúng ta đã quên những ký ức đặc biệt khi ta đọc tiểu thuyết văn học: những lúc chúng ta ở trên giường cả một ngày đẹp trời chỉ để đọc hết một cuốn sách, đến lớp muộn bởi một chương chưa xem xong, và những khoảnh khắc chúng ta chạy trốn khỏi tâm trạng bất ổn để nhảy vào một cuộc hành trình đầy bất ngờ.

Những câu chuyện đẹp nằm trong những trang sách văn học đang đợi chúng ta; chúng ta chỉ cần nhận ra rằng chúng sẽ không bao giờ bỏ đi. Hãy khởi đầu bằng việc hiểu những lý do tại sao chúng ta lại nên lựa chọn những cuốn tiểu thuyết văn học.

Sách là kho tàng lưu trữ những di sản, thành tựu vô giá được truyền từ thời kỳ này sang thời kỳ khác, từ thế hệ này qua thế hệ khác.

Chúng ta có thể chủ động tiếp cận tiếp nhận thêm nhiều kiến thức hơn nữa thông qua việc đọc sách. Những cuốn sách về mọi lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, chính trị cho đến những cuốn tiểu thuyết phiêu lưu, tâm lý tình cảm, các cuốn sách tạo động lực hay quyển tự sự về cuộc đời có thực của một nhân vật có sự ảnh hưởng đến chúng ta.

sách là kiến thứcTất cả đều chứa đựng nguồn kiến thức xúc tích, tinh hoa văn hóa nhân loại. Đọc sách rồi bạn sẽ biết vì sao khi cháy xăng thì không nên dập lửa bằng nước, hay không nên lên tiếng, xen vào chuyện của người ta dù bản thân có ý tốt muốn giúp đỡ,….

@lưu ý: hãy nên đọc sách nhìu hơn nó cũng cố kiến thức cho chúng ta,....( ns chung nó có rất nhìu lợi ích)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm