Lí giải như thế nào về việc đồng tình với ý kiến sự tử tế có được nhờ nguyên tắc của việc làm theo cái đúng dẫu là bắt chước ạ Giúp em với ?

2 câu trả lời

$???? ???? $ 

 Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến sự tử tế có được nhờ nguyên tắc của việc làm theo cái đúng dẫu là bắt chước 

Vì mỗi con người ta cần biết sự tử tế , ta cần phải biết học hỏi và noi gương theo các tấm gương sáng , chính vì thế mỗi người cần có sự tử tế cho dù là bắt chước .

??? ?ì?? ????? ??é !

??ú? ?ạ? ?ọ? ?ố? !(>‿♥)

Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến: Sự tử tế có được nhờ nguyên tắc của việc làm theo cái đúng dẫu là bắt chước. Việc làm theo cái đúng là việc khi mỗi người trong cuộc sống có ý thức tôn trọng lẽ phải, điều đúng đắn và làm những việc có ích cho xã hội và cộng đồng. Và đây chính là nguồn gốc của sự tử tế. Nếu như trong cuộc sống, mỗi con người đều có ý thức tôn trọng lẽ phải, cho đi yêu thương thì lúc ấy, sự tử tế trong cộng đồng sẽ được lan tỏa. Sự tử tế chính là cái mà làm nên hạnh phúc. Sự tử tế và lòng yêu thương chính là liều thuốc xoa dịu mọi tâm hồn đang tổn thương, đổ vỡ; mọi người cùng nhau sống một cuộc sống tốt đẹp và bình an. Chính vì vậy, dẫu là bắt chước thì việc bắt chước theo những việc làm tốt cũng là những việc nên làm. Không cần biết quá trình ra sao, chỉ cần biết kết quả của việc chúng ta làm là mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh và chính bản thân chúng ta.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm