LÀm việc có năng suất chất lượng hiệu quả là gì? Nêu mối quan hệ của làm việc có năng suất chất lượng hiệu quả.. --> Mọi người giúp em với!!!

2 câu trả lời

-Làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả là yêu cầu đối với người lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Nó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.

-Mối quan hệ mật thiết với nhau vì
Phải năng động sáng tạo thì công việc làm mới có năng suất, chất lượng, hiệu quả
Ví dụ:
Năm học vừa qua, em đã đạt được một thành tích cao trong học tập đó là được xướng tên trong danh sách các bạn học sinh giỏi tỉnh của trường. Theo đó, em đã đạt được giải nhất môn toán trong kì thi này. Đó là một kết quả mà em đã cố gắng để gặt hái được.
Tuy nhiên để có được kết quả đó, em đã gặp phải không ít khó khăn như phải học rất nhiều, cố gắng tìm tòi, học hỏi, cố gắng học ngày học đêm. Bên cạnh môn Toán là môn chủ đạo, em còn phải học thêm nhiều môn khác nữa nên nhiều lúc cảm thấy đuối sức. Nhưng vì mục tiêu đã đặt ra nên em đã cố gắng hết sức mình để thực hiện nó.

Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả: là tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao về nội dung và hình thức trong một thời gian nhất định.

Nêu mối quan hệ của làm việc có năng suất chất lượng hiệu quả:

+)Góp phần nâng cao cuộc sống gia đình,bản thân và xã hội.

+)Được nhiều người tin tưởng.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm