khi ai đó hỏi bạn rằng :'' cuộc sống của cậu có cảm thấy vô vị ?'' Thì câu trả lời của bạn là .......? trong cuộc sống chẳng ai có thể đem lại sự bình an cho bạn ngoài bản thân bạn và bạn đã đánh mất niềm tin vào người bạn tôn trọng hay chính gia đình của bạn vậy lúc ấy bạn sẽ làm gì .......... ? với tôi câu trả lời luôn là '' TÔI TUYỆT VỌNG VÌ TRƯỚC MẮT TÔI LÀ BỨC TƯỜNG KHÔNG THỂ PHÁ'' VẬY CÂU TRẢ LỜI CỦA BẠN LÀ GÌ ?

2 câu trả lời

Nếu là tớ ,tớ sẽ trả lời là :

Cuộc sống của tôi chưa bao giờ và cũng không bao giờ là vô vị cả.Bạn tuyệt vọng vì bức tường kia không thể phá? Vậy tôi xin khẳng định rằng chẳng có bức tường nào ở trước mắt bạn cả.Mọi giới hạn ,mọi khó khăn,những thứ đã chắn ngang bạn ,không cho bạn vươn lên,không cho bạn tiến xa hơn với mục tiêu,đó chính là sự tự ti,sự nghi ngờ bản thân của chính bạn

Khi đọc dòng này ,tôi cũng đã từng tự hỏi.Cái việc gì,cái thứ gì ,cái chuyện gì đã khiến cho bạn cảm thấy tuyệt vọng vậy? Tại sao bạn lại mất niềm tin nhỉ? 

Thế nhưng suy cho cùng.Thật ra lý do là gì thì cuộc sống của bạn vẫn vậy.Thời gian của bạn vẫn sẽ trôi,thanh xuân của bạn vẫn sẽ trôi qua,vậy tại sao bạn còn để việc gì? Chuyện gì ? Cái gì đó? Cản trở mình.Để thụt lùi cái tôi,để tuyệt vọng ,để bi quan đây nhỉ?

Hương về mặt trời,ánh dương sẽ hướng đến bạn.Hãy cố gắng,hãy nỗ lực,rồi bạn sẽ thành công

Rồi bạn sẽ thôi tuyệt vọng và rồi trong bạn sẽ có niềm tin.Lúc đó thì cái gọi là bức tường của bạn cũng sẽ tự nhiên bị phá bỏ,Bạn nhé!

Bạn tham khảo nhé 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm