kể về một trận thi đấu thể thao gợi ý : a) đó là môn thể thao nào ? b) em tham gia hay chỉ xem thi đấu ? c) buổi thi đấu được tổ chức ở đâu ? Tổ chức khi nào d) em cùng xem với những ai ? e) buổi thi đấu diễn ra như thế nào? f) kết quả thi đấu ra sao đừng copy nhé các bạn ai muốn kể gì cũng được

2 câu trả lời

                                                                   Bài làm

Đó là trận đấu bóng chuyền chiều thứ 7 vừa qua được tổ chức ở sân vận động trường cao đẳng sư phạm . Có 2 đội vào vòng chung kết - đội của trường cao đẳng và đội của trường THPT Nguyễn Đình Chiểu . Bố em là cán bộ của trường nên bố dẫn em đi theo để động viên cho cả 2 đội . Hiệp một , trường cao đẳng thắng , hiệp hai trường nguyễn đình chiểu thắng  , hiệp ba trường cao đẳng lại thắng . Tỉ số lúc bấy giờ là 2-1.Bước sang hiệp bốn nếu trường cao đẳng thắng,coi như kết thúc trận đấu.Phải thừa nhận rằng các anh ở trường nguyễn đình chiểu có một tinh thần thi đấu thật kiên cường,có lẽ vì vậy mà các anh đã san bằng tỉ số sang 2-2.Trận đấu lại kéo thêm một hiệp nữa .Hiệp này mới quyết liệt làm sao!Bên nào cũng thủ chắc và tấn công dữ dội.Hiệp thứ năm điểm số của các đội cứ nhích dần lên 8-7,8-8,...22-21,24-21.Cuối cùng,với sự phòng thủ chắc chắn,tấn công linh hoạt,đội trường cao đẳng đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2,kết thúc trận đấu trong bầu không khí sôi nổi và hữu nghị .

Chúc bạn học tốt



Em còn nhớ mãi trận đấu bóng đá hấp dẫn giữa hai đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan giải U21 quốc tế ở Ninh Thuận.

Hôm đó em được bố mẹ dẫn đi xem bóng đá ở sân vận động Ninh Thuận. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và nhiều gay cấn.

Vào những phút đầu tiên, đội tuyển Thái Lan dẫn trước với tỉ số 1-0. Sau đó không lâu ,đội chủ nhà tấn công quyết liệt, áp đảo khung thành đối phương. Cuối cùng cầu thủ mang áo số 7 tên Văn Quyến đã sút liền hai trái vào lưới Thái Lan. Tiếng reo hò vang dội rất náo nhiệt. Việt Nam chiến thắng với tỉ số 2-1.

Em rất thích xem bóng đá vì khi xem bóng đá giúp em thư giản và không còn thấy mệt mỏi trong những giờ học tập căng thẳng. Em còn tự hào bóng đá Việt Nam.