kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem

2 câu trả lời

Tham khảo :

Hôm nay trường em tổ chứ đi xem xiếc nghệ thuật rất vui . Ở đó có những tiết mục rất thú vị . Mở màng trình diễn là những chú hề rất ngộ nghỉnh và đáng yêu làm ảo thuật vô cùng tài ba làm ai cũng cười vì sự hài hước của chú . Chỉ một chiếc khăn giấy chú có thể biến tra một chú chim non , một bông hoa hồng ,... nhưng đặc biệt nhất chính là màng trình diễn tưng 10 quả bóng rất hấp dẫn , thu hút mọi người xem . Kế tiếp tiết mục là múa lữa rất là điêu luyện và kì công làm ai cũng phải ngạc nhiên vì sự thú vị của nó . Bên cạnh đó còn có một tiết mục mà em rất mong đợi chính là chú khỉ con Chú trèo lên chiếc ghế ở trên cao, đứng thăng bằng mà không sợ bị té, chú đi trên một chiếc cầu bằng dây thừng nhỏ mà ko sợ j cả chú bước nha như sóc làm ai cũng phải kinh ngạc . Ai cũng vỗ tay hoan hô sau mỗi tiết mục để mọi người trong gánh xiết có động lực để làm những tiết mục mới . Em rất thích khi đi xem siết chúng làm em rất vui và hào hứng . Em mong em sẽ được đi xem siết lần nữa .

                 Not mạng !!!Nếu xóa cho cái link xác thực để kiểm chứng nhé !!

                               Chúc bạn học tốt  >ω< tự làm 100%

                                                 @We are one

Cứ một quý một lần, trường em lại tổ chức buổi diễn văn nghệ cho các lớp giao lưu với nhau. Các thầy cô khuyến khích chúng em tham gia tất cả các bộ môn nghệ thuật năng khiếu ở trường: múa, hát, nhảy, đàn, kịch… Chúng em rất hào hứng với những buổi diễn văn nghệ này.

Đến hẹn lại lên, trường em hôm nay tổ chức buổi giao lưu văn nghệ giữa các lớp: quý này có năm lớp đăng kí giao lưu gồm những thể loại khác nhau: violin, hát, nhảy, múa ấn độ,kịch trong đó lớp em đăng kí thi violin. Mở đầu chương trình là bài hát của các bạn lớp D về thầy cô, tình bạn. Tiếp đến là  bài nhảy hiphop của các bạn lớp E, động tác vẫn còn chưa chắc chắn nhưng rất sôi động khiến cả sân trường như nóng lên vậy. Sau màn hiphop là tiểu phẩm kịch hài của các bạn lớp A, các bạn ấy diễn như đã được dậy và tập rượt từ rất rất lâu rồi. Tiếp màn cười hả hê là múa ấn độ, trông các bạn giống nhân vật Anandi trong phim cô dâu tám tuổi vậy, nhìn cái đầu lắc lắc trông đến ngộ. Và màn biểu diễn mong chờ nhất là violin-cô bạn nhỏ dễ thương của em. Bạn ấy mặc một chiếc váy trắng tinh khôi, tiếng nhạc cất lên du dương, cơ thể bạn ấy đung đưa theo tiếng kéo đàn, những bàn tay dưới sân trường từ từ giơ lên cũng đung đưa theo nhịp cùng tiếng nhạc. Khi bài biểu diễn kết thúc mọi người cùng đứng lên vô tay khen hay quá, muốn bạn ấy chơi nữa nhưng thời gian không cho phép.

Buổi diễn giao lưu văn nghệ đã hết, chúng em lên lớp tiếp tục những bài học trên lớp, không ai nói nhưng ai cũng dư âm về bài violin của cô bạn dễ thuơng của em.