kể về 1 trận thi đấu thể thao mà em biết

2 câu trả lời

Vào thứ 7 tuần trước , em được xem một cuộc thi chạy dành cho học sinh lớp 4 và lớp 5 của trường cùng bố , em thấy rất vui .

Đúng 7 giờ sáng, em và bố đến sân thể thao của trường , cảm giác khác hẳn với mọi ngày. Khắp đường chạy được dọn dẹp sạch sẽ và căng băng rôn màu đỏ ở vạch đích. Tất cả mọi người tập trung quanh đường chạy với không khí sôi động và hồ hởi. Bỗng tiếng loa thông báo sắp bắt đầu cuộc thi vang lên qua những chiếc loa ở các góc. Mọi người ngay lập tức yên lặng, hồi hộp chờ cuộc đua diễn ra. Từ trong nhà đa năng , các học sinh ra sân với vẻ mặt nghiêm túc. Ai cũng trông hết sức căng thẳng. Họ tiến vào vạch đích, làm tư thế chuẩn bị. Tiếng nhịp đếm ngược những giây cuối vang lên, tất cả mọi người nín thở theo dõi. Sau tín hiệu bắt đầu cuộc đua vang lên, các vận động viên lao thẳng về phía trước như tên bắn. Ai cũng cố gắng hết sức để lao về đích. Chẳng mấy chốc mà ai cũng mồ hôi nhễ nhại. Trên khán đài, khán giả ra sức cổ vũ, gọi tên vận động viên mà mình yêu thích. Những màn bám đuôi, vượt qua khiến em không thể nào rời mắt khỏi sân đua được. Và rồi, cuộc đua cũng kết thúc khi chiến thắng thuộc về một học sinh lớp 5C  - người về đích đầu tiên. Dù có người thắng, kẻ thua nhưng các cầu thủ ai cũng hòa đồng, ôm chầm và chúc mừng nhau.

Kết thúc buổi thi đấu, em trở về nhà trong niềm vui sướng, hạnh phúc. Em mong rằng, mình sẽ sớm được đến xem một buổi thi đấu thể thao tuyệt vời như thế nữa .

Hằng năm, trường em đều tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng để vận động các bạn học sinh từng lớp tham gia phong trào thi đua. Nhiều lớp đăng kí tham gia với những môn thể thao khác nhau như chạy bộ, bóng chuyền, bơi lội, cờ vua,... Đặc biệt, có trận đánh cầu lông giữa bạn Mai lớp trưởng lớp em với bạn Linh lớp 3C khiến em nhớ mãi. Trận đấu diễn ra trước sân trường, khán giả cổ vũ là học sinh của hai lớp và các học sinh trong trường tập trung hai bên để theo dõi cuộc đấu. Hai bạn chơi rất tập trung, tranh nhau từng điểm một, tụi em cứ trông theo đường cầu xem cách đánh của từng bạn. Mỗi lần có một bàn thắng là thầy trọng tài thổi còi và chị Lan làm ban thư kí ghi điểm. Khán giả reo hò, cổ vũ hết mình cho người chơi của đội nhà. Kết thúc hiệp đầu, tỉ số 1-0 nghiêng về bạn Mai lớp em. Sang hiệp hai, trận đấu quyết liệt hơn, Linh tấn công mạnh mẽ hơn với những màn phất cầu điêu luyện, đường đi khó đoán, hiệp hai kết thúc với tỉ số 1-1. Hai bạn phải bước sang hiệp 3 để phân thắng bại, hiệp đấu gay cấn hơn bao giờ hết, dù hai người chơi đã rất mệt nhưng vẫn quyết tâm hết mình giành lấy từng điểm số để mang vinh quang về cho lớp mình. Cuối cùng, trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 2-1 thuộc về bạn Linh. Tuy lớp em không nhận được phần thắng, nhưng tụi em rất vui vì mỗi cuộc chơi đều mang lại điều bổ ích, đặc biết em cũng rất khâm phục tinh thần thi đấu hết mình của Mai.