Kể lại từ 7 đến 10 câu về một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem.

2 câu trả lời

   Tháng tám là thời gian học sinh chuẩn bị tựu trường, để chào đón một năm học mới với tinh thần thật vui vẻ, gia đình em đã dành tặng em một chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Tại đây, em được xem buổi hòa nhạc ra mắt của nhóm nhạc tân binh X1.

   Hôm đó là ngày 27 tháng 8. Sáng hôm đó, em thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc tối nay. Em rất háo hức mà không thể ngừng suy nghĩ về nó. Chiều tối, em cùng anh trai đến sân vận động Gocheok Sky Dome. Mở đầu cho buổi hòa nhạc là bài hát Move, sau đó X1 ngôi lại trò chuyện cùng người hâm mộ và biểu diễn nhiều bài hát khác như: Flash, Like always... Phần trình diễn em thích nhất là U got it. Bài hát có giai điệu hay và có vũ đạo đồng đều, đẹp mắt.

   Em rất thích buổi hòa nhạc ngày hôm đó. Em và anh trai đã cháy hết mình trong mỗi phần trình diễn của họ. Thật là một buổi hòa nhạc đáng nhớ.

Đêm ấy là đêm 1-6, trường em tổ chức buổi biểu diễn xiếc chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tại cung văn hóa thiếu nhi của tỉnh. Đúng mười chín giờ ba mươi phút, buổi biểu diễn bắt đầu. Ba, bốn, năm, sáu trái bóng được tung lên từ tay nghệ sĩ và đó chính là màn mở đầu của chương trình. Tiếp đến các chú chạy được xe đạp nhỏ xíu, phun lửa, nuốt kiếm và còn đội trên đầu cái chậu sành to đùng, hất lên hất xuống rất tài tình. Rồi còn cả tiết mục nghệ nhân phun ra lửa, nghệ nhân hướng dẫn những con vật khác nhau như hổ, gấu, voi làm việc tưởng chừng như không thể: đạp xe, nhảy qua vòng tròn, đi trên dây.. Buổi diễn ấy đã để lại cho em ấn tượng rất sâu sắc