Kể lại một trận thi đấu thể thao

2 câu trả lời

       Hôm trước bộ mẹ em đưa đi xem bóng đá, trong lòng em rất hồi hộp. Đó là buổi Việt Nam gặp Thái Lan, ai ai cũng nghĩ Việt Nam sẽ thất bại dưới Thái Lan.

       Tiếng tuýt còi vang nên cũng là buổi thi đấu bắt đầu . Những phút đầu tiên Thái Lan dẫn trước Việt Nam với tỉ sô 1-0 . Trận đấu ngày càng quyết luyệt và gây cấn, đội tuyển Việt Nam đã chơi áp đảo đối phương. Chỉ trong ít phút sau Việt Nam đã dấn trước với tỉ số 2-1, tiếng hồ reo vang lên. Dù không quen biết và xa lạ nhưng mọi người vẫn ôm nhau chúc mừng đội tuyển. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số đó, em thật sự rất tự hào.

        Em rất thích xem bóng đá nó em cảm thấy thoải mái, sảng khoái hơn. Hôm đó buổi đấu thật hay, em muốn nhìn thấy các chú chơi bóng tốt hơn thế nữa. Em rất yêu đội tuyển Việt Nam

                                                                      Bài làm 

       Hôm trước, do em được học sinh giỏi, nên bố em quyết định đưa em đi xem trực tiếp bóng đá. Khi nghe tin đó, em vô cùng hào hứng vì từ lâu em đã đam mê xem bóng đá rồi. Đến 1 trận bóng đá trên TV em còn thấy hào hức huống chi là xem đá bóng trực tiếp. "Mong đến hôm đó quá"

       Cuối cùng đã đến ngày đó, lòng em bỗng thấy rạo rực quá. Bên ngoài sân vận động rất đông, nào là cờ, áo, mũ. Em bước vào trong sân mà đôi mắt không khỏi choáng ngợp trước sắc đỏ của áo. Tiếng còi vang lên và bắt đầu trận đấu. Mọi người tranh chấp bên dưới rất quyết liệt, tiếng cổ vủ sôi động bên tai lúc nào cũng khiến em hào hức. Căng thẳng đang leo dần khi 32 phút r vẫn chưa có bàn thắng. Rồi. Vàoooooooooooooo. Khán đài như vỡ oà khi Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên. Tỉ số lúc này là 1 - 0, rất kịch tính. Hiệp 1 kết thúc và mọi người bắt đầu nghỉ ngơi, ăn bánh mì hoặc uống nước. 

      Sang đến hiệp 2, Việt Nam đã bất cản để team bạn san hoà, tỉ số lúc này là 1 - 1. Trận đấu đang rất kịch tích, tim của em như nghẹn lại. Sau đó, mãi đến phút bù giờ, Việt Nam đã ghi được bàn thắng, khán đài như vỡ oà thêm 1 lần nữa, tất cả chỉ mong có tiếng còi kết thúc hiệp, Và cuối cùng, tiếng còi vang lên, khắp khán đài tiếng hò reo thật mãnh liệt, mọi người ôm laays nhau rất rạng rỡ dù không hề quen biết.

      Trận đấu thật kịch tính. Nó chắc chắn sẽ để lại cho em 1 kỉ niệm khó phai. Em rất yêu quý đội bóng Việt Nam