Hiện nay có mấy loại tiêm vắc xin cho trẻ em Vì sao phải tiêm vắcxin Giúp em với mọi người

2 câu trả lời

Hiện nay có mấy loại tiêm vắc xin cho trẻ em:

- Hiện nay có 3 lại vắc xin cho trẻ em. Và loại vắc xin này được tiêm cho trẻ từ 6 tuần đến 5 tuổi gồm có:

+ Vắc xin Synflorix (hay vắc xin PCV10) : Ở Việt Nam, đây là một trong những loại vắc xin được lưu hành và đưa vào chương trình chủng ngừa. Là loại vắc xin ngăn ngừa được 10 chủng phế cầu khuẩn khác nhau, có nguồn gốc từ Bỉ. Từ 6 tuần đến 5 tháng tuổi có thể tiêm loại vắc xin này để phòng ngừa bệnh viêm phổi và viêm tai giữa.

+ Vắc xin Pneumo 23 (hay vắc xin PPSV23) : Là loại vắc xinngăn ngừa được 23 chủng phế cầu khuẩn khác nhau, được sản xuất tại Công ty Sanofi Pasteur (Pháp). Tuy nhiên vắc xin này không phòng được bệnh viêm phổi và viêm tai giữa. Vắc xin chỉ tiêm một mũi duy nhất (nếu hệ miễn dịch giảm thì có thể tiêm một mũi nhắc lại) và trẻ từ 2 tuổi trở lên mới sử dụng được.

+ Vắc xin Prevenar 13 : Là loại vắc xin ngăn ngừa được 13 chủng phế cầu khuẩn khác nhau, được tập đoàn dược đầu hàng đầu thế giới tại Mỹ nghiên cứu. Là dòng vắc xin thế hệ mới, với tác dụng phòng được bệnh viêm tai giữa, viêm phổi, viêm màng não và nhiễm trùng huyết do vi khuẩn phế cầu gây ra. Trẻ từ 6 tuần tuổi trở lên và người lớn đều có thể sử dụng loại vắc xin này.

Vì sao phải tiêm vắc xin: 

- Để tăng sức đề kháng cũng như phòng ngừa các bệnh nguy hiểm do vi khuẩn phế cầu gây ra

XIN CTLHN !!!

#sunny_army_bts

Bulletproof Boy Scout~

Đáp án:

 Có 2 loại vắc xin cho trẻ e

  2 loại đó là là Pfizer và Moderna

Tiêm vắc xin cho trẻ: Tránh để hàng loạt trẻ xỉu, ói, la hét... 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm