Hiện nay có 1 số hs chưa có ý thức trog vc phòng chống dịch bệnh covid 19 .suy nghĩ của em như thế nào trc hiện tượng đó (viết bài văn )

2 câu trả lời

Trả lời:

- Hiện nay học sinh đã bắt đầu trở lại trường vào học, nhà trường cũng đã t.báo việc thực hiện 5k của bộ y tế gửi đến các em học sinh, các em điều thực hiện tốt và đúng theo chỉ thị của nhà trường. Hiện nay có một số em vẫn k tuân thủ biện pháp 5k gây xôn xao cho nhà trường. K xịt khuẩn, đeo khẩu trang, có đôi lúc đeo nhưng thấy chán lại tháo ra ảnh hưởng tới các bn xung quanh, để lm rõ việc trên Ban Giám hiệu nhà trường đành phải xét hạnh kiểm chat người nào không đeo khẩu trang và thực hiện biện pháp 5k nhằm bảo vệ bàn thân và xã hội trong mùa dich bệnh này.

--->> Chúc bn học tốt. Để cho mình tim và 5s nhé

Ý thức của xã hội là lá “chắn thép” trong phòng chống dịch covid 19 , là chìa khoá để chiến thắng đại dịch , nhân dân cùng đồng lòng hợp sức đẩy lùi dịch bệnh , học sinh cũng là những yếu tố quan trọng để góp phần chống dịch . Dịch covid 19 là một loại Virus có tên corona ,xuất hiện vào cuối năm 2019 và vẫn còn làm chao đảo nhiều nước đến tận bây giờ , có sức lây lan rất nhanh .Để phòng chống chúng , chúng ta cần thực hiện tốt thông điệp “ 5k “ là khẩu trang , khai báo y tế , khoảng cách , không tụ tập , khử khuẩn . Tất cả mọi người ai ai cũng thực hiện tốt trong phòng chống dịch bệnh trái lại với những hình ảnh Ý thức đó thì vẫn có số đông học sinh vẫn chưa thực sự ý thức được tính quan trọng của làn sóng dịch bệnh này , và không thực sự cẩn thận bảo vệ bản thân và mọi người. Sự không Ý thức này của các em làm cho nhiều hệ luỵ Đến nhiều vấn đề như sức khỏe các em, sức khỏe mọi người và có thể mất mạng, dịch bệnh kéo dài kéo theo nhiều những Điều xấu khác . Vậy nên hãy luôn Ý thức trong việc phòng chống dịch bệnh, bảo vệ mình và bảo vệ người xung quanh bạn . Tóm lại hãy luôn tích cực tuyên truyền thông điệp “ 5k “ và thực hiện tốt
Câu hỏi trong lớp Xem thêm
4 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước