Hãy viết từ 7 đến 10 câu kể về bảo vệ môi trường.thanks nhiều nha .ai nhanh và hay nhất se tặng 5sao và 20 điểm

2 câu trả lời

Hiện nay trên toàn thế giới, ô nhiễm môi trường là vẫn đề nan giải nhất. Hiện tượng ấm lên toàn cầu đã gây ra rất nhiều hậu quả. Băng ở hai đầu cực cũng đã đần suy giảm vì nóng lên toàn cầu.          Vì băng tan bớt đi nên không còn những “chiếc điều hoà” cho Trái đất nữa. Cả nhưng khu rừng là lá phổi xanh chi Trái Đất cũng dần thoai hụt trầm trọng. Vì nóng lên những con thú đã không còn những nơi trú ẩn tuyệt vời và thay vào đó là sự suy giảm cá thể dẫn đến tuyệt chủng. Thế nên chúng ta hãy chung tay bảo vệ môi trường vì mội tương lai xanh-sạch-đẹp. 

Bài làm

Sáng thứ bảy tuần trước, em cùng chị Linh ra ngoài Quảng Trường chơi. Đúng lúc em gặp Nhi, Trang và Dương đang ăn bim bim, kẹo cùng nhau, khi các bạn ăn xong rồi không vứt vào thùng rác mà các bạn vứt ra sân, rồi vẫn thản nhiên đi chơi. Ngay lúc đó, em cùng chị chạy nhanh ra và nói: Đây là nơi công cộng nên các bạn không được vứt rác tự ý ra sân như thế: Nhi thấy thế nói: Đây có phải là nhà của cậu và chị cậu đâu mà sao lại nói với tớ thế:

Trang và dương thấy thế nói: Đúng vậy! chúng ta phải biết giữ gìn môi trướng xanh sạch đẹp.

Khi nghe Trang và Dương nói thế, Nhi mới nhận được ra lỗi sai của mình, rồi các bạn quay lại chỗ của mình, nhặt lại rác để bỏ vào thùng rác. Chúng em rất vui khi đã làm được việc tốt để bảo vệ môi trường, làm cho thành phố Chí Linh ngày càng xanh sạch đẹp hơn.

Đây nha mình tự viết ấy.

Chúc bạn học tốt!!!