Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 7 câu) để kể về quê hương em. (thằng em kêu chỉ nó nhưng lười quá nên nhờ mn ạ) Quê em An Giang nhá !!

2 câu trả lời

Quê hương An Giang em đẹp biết bao, nơi đây có đồng lúa chín vàng, những cánh cò trắng là là bay. Các cô bác nông dân chăm chỉ làm việc quanh năm suốt tháng.Những chồi lá non đang dần hé nở trên cành cây sau một giấc ngủ dài.  Và người dân lại bận rộn đóng thùng, chuyển hàng trong niềm vui sướng, hân hoan vì có chuyến đi bội thu. Những điều bình dị ấy khiến em yêu quê hương mình da diết đến lạ kì.

xin hay nhất

 Quê hương em là một vùng nông thôn yên bình và tươi đẹp.Nơi ấy có cây đa,giếng nước đầu làng và có lũy tre xanh.Đứng từ cổng làng có thể thấy cánh đồng mênh mông.Đồi núi trập trùng nối tiếp nhau.Trong những ngày bội thu,cánh đồng lúa như tấm thảm khổng lồ vàng óng.Đó đây,từng người hăng say gặt hái.Ai cũng phấn khởi trước ngày bội thu.Em lên đồi cỏ , nhìn những con bê đang gặm cỏ.Những con bê đen khoang trắng đang đùa giỡ vơí nhau.Cuộc sống ở đây thật yên bình.em rất thích cuộc sống ở đây.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm