Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5-7 câu) cho biết suy nghĩ, thái độ của bản thân anh/chị trước hiện tượng không ít học sinh cố tình vi phạm hút thuốc lá trong trường học.

2 câu trả lời

  Thuốc lá có hại cho sức khoẻ, nó gây ra ung thư phổi, tim mạch hay gì đó, đặc biệt là đối với tuổi thanh thiếu niên. Mặc dù vậy, vẫn có các hiện tượng những học sinh (đặc biệt là thpt) hút thuốc lá trong trường học. Đối với tôi, tôi cảm thấy không thích điều đó và cảm thấy rất khó chịu, vì trong một ngôi trường có kỉ luật lại có những hành vi như vậy. Và như ai cũng biết, trong những môi trường lớn hơn, thường xảy ra các tranh chấp, hành động bạo lực vậy nên chúng ta đều cẩn trọng trước những hành vi mình làm. Chính vì điều đó cho nên trước những  việc như hút thuốc lá ít ai trong nhà trường biết đến bởi vì có sự che đậy, bao biện của những người kiểu không muốn bị đập á (ai biết được). 

-Trường em, nơi học sinh có thể vừa học vừa chơi Nhưng còn vài quy định khá găt: 

1. Không được hút thuốc 

2. Không được không khoẻ. Và còn nhiều nữa,... 

- Nhưng nhiều khi em vẫn bắt gặp vài trường hợp hút thuốc trộ, em thấy đó là hành động không hay. Nên em sẽ chọn lựa báo thầy cô, thay vì nhập hội với bon chúng. Em cảm thấy khó chịu khi ngửi thấy mùi đó. Ngoài ra, em có khuyên can nhưng thay vì hối lỗi. Thì chúng cãi lại, và ghim em. Em sẽ khong để cho cả nhà trường toàn mùi thuốc lá! 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

@nguyennhatlinh4455 #HĐ247 Cháy gửi bạn!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm