hãy viết một đoạn văn khoảng năm đến mười câu nói về đức tính của một bn học sinh, trong đó có sử dụng những cặp từ trái nghĩa . Gạch chân những cặp từ trái nghĩa mà em vừa sử dụng KO CHÉP MẠNG !!!!!!!!!!!

2 câu trả lời

Em và Yến là đôi bạn thân nhất từ lớp 1 đến giờ . Bạn ấy không những dễ thương mà còn hát hay , học giỏi . Yến được rất nhiều người yêu mến . Yến thật sự là một người bạn tốt . Bạn ấy luôn chia sẻ niềm vui , nỗi buồn với em . Yến cũng giúp đỡ em khó khăn về bài tập. Em ước rằng tình bạn của em và Yến không bao giờ bị chia rẽ .
Từ trái nghĩa là : vui - buồn
nhấn dấu cộng để ủng hộ mình nha . _ _

Trong lớp em có một bạn tên là Hương . Hương là một người rất hăng say trong học tập . Khi trước bạn là một người rất lười học nhưng từ sự lười học đó trở thành một bạn học sinh chăm học luôn đứng nhất lớp  . Bạn đạt được nhiều thành tích xuất sắc , tham gia nhiều hội thi , được các bạn trong lớp yêu quý rất nhiều . Khi cô thông báo bầu phiếu cho ai nhận được giấy cháu ngoan bác Hồ , cả lớp ai ai cũng bầu cho bạn . Từ một bạn lười học thành một bạn chăm học thật đáng ngưỡng mộ . Bạn lại còn tốt bụng chứ không xấu bụng . Bạn gặp ai khó khăn hoặc bị thương bạn đều giúp đỡ . Em thực sự rất quý bạn ấy , em xin hứa với bạn ấy em và bạn ấy sẽ là đôi bạn cùng tiến .
Chúc em học tốt ^^
( Mong Admin đừng Xóa )
No cop mạng
Mong đúng chủ đề em giao !!!