Hãy viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của anh chị về quan điểm: "giọt nước mắt có thể giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn"

2 câu trả lời

Mỗi con ng ai cx có một dong cảm xúc và trạng thái riêng của mik. Đều có tâm tư mà ko muốn giãi bày cùng ai. Mỗi giọt nc mắt rơi là chứa đựng cả một bầu tr tâm tư. Và mỗi lần ta khóc là mỗi lần ta mạnh mẽ hơn. Bc đi trên con đg đời thì điều tuyệt vọng là quy luật tự nhiên ko thể chối cãi. Ta rút ra đc nhiều kinh nghiệm và lẽ sống, suy ngẫm về rất nhiều điều. Ko ai hiểu ta thì ta pk tự an ủi và động viên chính mik. Vấp ngã rồi tự đứng lên, khóc r tự lau nc mắt. Cố gắng mỉm cười nhưng trong lòng chx chắc đã vui vẻ j. Lấy vẻ ngoài vui vẻ đó để che đậy mọi cảm xúc thật trong lòng mik. Vì vậy mỗi lần khóc là mỗi lần ta mạnh mẽ hơn. Mỗi lần thay đổi và mỗi lần hoàn thiện mik hơn.

XONG RÒI Ạ, TUY KO HAY NHƯNG MONG VOTE 5 *.CHÚC BN NGÀY CÀNG HC TỐT

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã đôi lần nhìn thấy những giọt nước mắt của người thân, những người xung quanh hay cũng là chính bản thân mình. Nhưng chính những giọt nước mắt ấy sẽ có thể giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn. Để đạt được thành công trong công việc, trong cuộc sống, con người ta phải trải qua khó khăn, thử thách, phải đổ không biết bao mồ hôi, nước mắt còn có thể là cả xương máu nữa. Thì chúng ta cũng cần phải gan dạ, vững vàng, dám đối đầu với thử thách và vượt qua nó. Nếu không có những lúc thất bại thì khó mà giúp chúng ta mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn. Trong mọi hoàn cảnh chúng ta cần vững vàng, dũng cảm vượt qua. Giọt nước mắt không phải là thát bại, không phải là gục ngã mà nó có thể làm liều thuốc giúp chúng ta đứng dậy từ những vấp ngã đó. Để rèn luyện tinh thần dũng cảm, vững vàng vượt khó cần phải chuẩn bị kỹ năng, kiến thức cho bản thân. Tôi luyện ý chí, nghị lực, lòng kiên cường. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm