Hãy viết một bài văn nói về sự kì thị LGBTQ+ và câu cảm nghĩ và cảm xúc của em

2 câu trả lời

    Cuộc sống, khi con người được sinh ra. Ai chả có trong mình một tính cách, dù là nam tính hay nữ tính đều như nhau cả. Và hiện nay trên thế giới đang xuất hiện các cặp đôi đồng tính. Họ sống vì bản thân có gì để đáng trách.

     Nhưng hiện nay, có rất nhiều người coi đồng tính là kinh tởm, là cạn bã xã hội. Nhưng mọi người có từng nghĩ đến? Họ chỉ sống thật với bản năng của họ, họ đâu ăn đứt hay cướp bóc gì từ mọi người mà mọi người cứ phải kì thị? LGBT thì sao? Đó cũng chỉ là một tính cách bình thường, bản năng sinh ra họ đã vậy, họ không sống trong lừa dối, họ đã đối mặt, vậy tại sao cứ phải khinh thường rồi sỉ nhục họ? Mà cũng chả phải LGBT mà kể cả những con người không phải LGBT đi họ có lẽ còn đáng kinh tởm hơn cả những người sống thật với giới tính. Những người LGBT cũng chỉ là bất đắc dĩ sinh ra nên họ cũng cần sự yêu thương, san sẻ. Cũng như, cộng đồng hiện nay có rất nhiều người ủng hộ họ, chia sẻ cùng họ và đặc biệt không những không kì thị họ mà còn giúp đỡ họ nữa. Cũng đúng, trong cuộc sống này ai chả đáng được yêu thương, tôn trọng, dù giới tính là gì nhưng họ sống được theo bản chất của họ là tốt lắm rồi.

       Vậy đó, dù là LGBT tôi cũng không muốn kì thị họ, đôi lúc cảm thấy họ thật đáng yêu. Và tôi cũng đồng cảm với họ, con người là cần sự tôn trọng cho nhau (cho đối phương). Và vì vậy, nếu hiện giờ nếu bạn đang kì thị chúng thì hãy xem xét lại. Họ không hề ghê tỡm, họ cũng cần yêu thương. Chứ không phải lúc nào cũng nhận lời cay đắng, nhục mạ.

#chuc_ban_hoc_tot

Xin ctlhn nếu được.

Hiện nay , việc đồng tính nữ , nam đang là vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội . Bởi một số người cho rằng , đồng tính là một việc vô cũng kinh tởm ; Không ra nam không râ nữ nên họ mới xa lánh , khinh bỉ . Nhưng một số người lại cho một số ý kiến trái chiều , họ cho rằng những người đồng tính đáng được tôn trọng , người đồng tính đã bất chấp dư luận để sống thật với bản thân . Nhưng ở một số nơi , người đồng tính không được tôn trọng , họ không có quyền phản kháng với xã hội hay người thân của họ . Người bị kỳ thị không chỉ là người khác , mà có những người mang sự kỳ thị đối với bản thân bởi hưởng của định kiến xã hội . Tuy rằng , xã hội chế nhạo , cười cợt họ nhưng tôi vẫn luôn coi trọng LGBT bởi họ có quyền sống được bình đẳng như bao người . Chúng ta không nên xa lánh họ mà phải thương yêu họ !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm