hay ta cay but cua em co su dung biep phap so sanh va nhan hoa

2 câu trả lời

Gửi bạn!

      Một trong những đồ dùng học tập không thể thiếu của mỗi bạn học sinh chắc chắn là chiếc bút, ngày càng có nhiều loại bút khác nhau, chẳng còn mấy bạn dùng bút mực thay vào đó là chiếc bút bi, em vẫn thích dùng bút mực vì bút mực cho nét chữ rất đẹp.

      Chiếc bút mới đẹp làm sao! Nó dài gần bằng một gang tay của em. Thân bút tròn, thuôn về phía sau và được làm bằng thép, mạ màu xám, có hoa văn in chìm trông rất đẹp. Trên thân bút, có dòng chữ " Hồng Hà" được cách điệu in nghiêng trên vỏ bút. Điểm nổi bật nhất của chiếc bút đó là chiếc nắp bút có tai bằng sắt mạ màu vàng rất óng ánh, chiếc tai đó giúp em gài bút vào sách hoặc túi quần, túi áo không bị rơi bút. Nắp bút được thiết kế kiểu xoáy, khi mở ra xoay nắp bút ngược chiều kim đồng hồ còn xoay ngược lại sẽ là đóng nắp, kiểu nắp đó giúp bảo vệ ngòi bút rất tốt. Ruột bút bên trong được làm bằng cao su đựng mực rất mềm dẻo, khi bơm mực ta sẽ vặn xoắn ống mực rồi từ từ hút mực từ lọ mực vào ống mực. Ngòi bút của bút mực có hình tam giác, đầu ngòi cho ra hai kiểu nét chữ là nét thanh và nét đậm, khi viết chỉ cần lựa tay theo nét chữ là sẽ viết được ra chữ nét thanh nét đậm rất đẹp. Khi dùng chiếc bút mực để viết bài em cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu và chữ lại đẹp hơn, viết nhiều cũng không bị mỏi tay.

      Chiếc bút máy - một người bạn đồng hành không thể thiếu của em trên con đường học tập. Nhờ có nó mà em mới có được những trang vở sạch đẹp, chữ viết ngay ngắn.

Trả lời .

Cây bút của em đã cũ , nên mẹ đã mua cho em một cây bút mới

Cây bút của em đẹp như một chiếc đũa phép thần .Cây bút giống như một chiếc đũa thần xinh xắn mà trong tay nhưng cô tiên . Mở nắp ra, chiếc ngòi sáng bóng như ánh vàng hình nửa lá tre, ẩn dưới nó là thanh nhựa đen để dẫn mực .

Bút có mực màu đen nhưng khi phai lại có màu nâu nâu . Cây bút viết em như đệm vậy . Thỉnh thoảng em cứ ngỡ ngàng ảo tưởng rằng cây bút đang cười với em .Bút dài hơn một gang tay. Thân bút tròn hơi phình ra ở giữa và thon lại ở hai đầu. Bút chia làm hai phần, phía trên là nắp và dưới là thân bút. Nắp bút hình ống làm bằng kim loại sáng có gắn một cái cái thanh dài như hình cây tăm để cài vào túi áo .

Cây bút như người bạn thân thiết đồng hành cùng em trong việc học tập. Em luôn cố giữ cây bút cẩn thận để dùng được bền lâu. “Cảm ơn bạn nhé ! Cây bút chăm chỉ của tớ , đáng yêu của tớ . Em rất thích chiếc bút của em .

Xin hay nhất ạ .

Xin hay nhất ạ làm ơn