HÃY NÊU CÁC THÀNH PHẦN CẤU TẠO BÊN TRONG CỦA IPHONE 11 PRO/PRO MAX

2 câu trả lời

Như những gì mà chúng ta mong đợi, iPhone 11 Pro nói riêng và dòng iPhone 11 nói chung đã tự hào khi được chạy hệ điều hành iOS 13 - phiên bản mới nhất của hệ điều hành Apple. Phiên bản này mang lại các tính năng mới và độc đáo, mặc dù những tính năng này cũng sẽ được triển khai cho các mẫu iPhone đời trước (như dòng iPhone X) thông qua các bản cập nhật phần mềm.

Mặc dù sở hữu bộ vi xử lý hàng đầu Apple A13, tuy nhiên qua một vài khảo sát gần đây đã cho biết người dùng đang rất tò mò và quan tâm về camera của bộ 3 sản phẩm thuộc dòng iPhone 11.

Khác với iPhone 11 phiên bản tiêu chuẩn, chiếc iPhone 11 Pro sở hữu cụm 3 camera sau, được xếp thành hình tam giác và nằm gọn trong khung hình vuông. Theo nguồn tin cho hay thì thông số của 3 ống kính này gồm: Cảm biến chính 12 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP cùng cảm biến tele 12 MP.

Khi vừa tháo ra, chúng ta sẽ thấy viên pin hình chữ L tương tự như năm ngoái.

- Chiếc điện thoại vẫn hoạt động dù dây dẫn cổng sạc đã bị ngắt kết nối.

- Dù sợi cáp dưới bị ngắt kết nối, chiếc điện thoại vẫn có thể sạc thông qua cổng Lightning, nhưng không có cuộn cảm sạc không dây.

- Khi ngắt kết nổi sợi cáp chính gắn trực tiếp với bo mạch logic, điện thoại sẽ tự động tắt và không khởi động lại được.

Học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm