Hãy nêu các lợi ích của ti vi cảm ứng trong học tập Helppppppp

2 câu trả lời

-Giúp chúng ta có thể hiểu biết hơn có được nhiều kiến thức rộng lớn thức từ tivi cảm ứng.

-Vì tivi cảm ứng là 1 thứ có chứa nhiều thông tin các bài học để mình có thể trao đổi học hỏi kiến thức.

-Giúp chúng ta dể hiểu hơn với các bài giảng trên tivi cảm ứng

-Giúp mình có thể chơi game để thư giản đầu óc để học tốt hơn.

Bạn tham khảo nhé.

Xin ctlhn nhé.

 lợi ích tivi.

  • Xem tivi là cách giải trí vừa đơn giản, vừa tốn ít chi phí sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng ta có nhiều cách giải trí khác nhau, nhưng việc mua một chiếc tivi và sử dụng hàng ngày rõ ràng là phương án có chi phí thấp.
  • Với chiếc tivi, bạn luôn cập nhật được những thông tin mới nhất về tình hình trong nước và trên toàn thế giới. Nếu bạn hay xem chương trình thời sự hay tin tức thì bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ luôn nắm bắt những thông tin mới nhất thông qua chiếc tivi.
  • Có khá nhiều chương trình giáo dục cũng như các chương trình truyền hình giúp tăng hiểu biết cho chúng ta. Các chương trình truyền hình của kênh giáo dục, kênh Discovery rõ ràng là nguồn thông tin mang tính giáo dục tốt với cả người lớn và trẻ em.

  • Bạn có thể học được nhiều kiến thức khác nhau qua các kênh tivi chuyên đề như nấu ăn, trang trí nhà cửa, mua sắm, quản lý tài chính giá đình… Nhiều kiến thức phổ biến nhưng không phải ai cũng biết, vì vậy mà việc học cách nấu ăn qua chương trình tivi cũng được khá nhiều người yêu thích.
  • Một số chương trình truyền hình có thể sẽ khích lệ bạn dám theo đuổi ước mơ của mình trong lĩnh vực nào đó. Có khá nhiều những chương trình nói về người nổi tiếng, người thành công, nếu bạn cũng làm trong ngành với họ thì bạn sẽ học hỏi được nhiều điều.
  • Các chương trình truyền hình, đặc biệt là khi có kết nối với người xem, được các nhà khoa học chứng minh là khiến cho người xem bớt cảm thấy cô đơn. Tất nhiên là nếu bạn đang cảm thấy cô đơn
  • Chiếc tivi giúp bạn khám phá những vùng đất, con người, văn hóa ở những nơi mà bạn chưa thể tới, hoặc không bao giờ có thể đi tới đó trong thực tế.
  • Tivi giúp gắn bó các thành viên trong gia đình với nhau, bạn có thể cảm thấy gần gũi với các thành viên trong gia đình khi cùng xem chương trình truyền hình nào đó. Cùng xem tivi chính là cách để cả gia đình có thể chia sẻ xúc và những ký ức đẹp.
  • Xem tivi giúp bạn tăng cường sức khỏe, chẳng hạn như khi bạn cười vui vẻ lúc xem tivi thì chắc chắn nó có tác dụng tốt. Thêm nữa, vừa xem tivi vừa tập thể dục cũng có thể giúp bạn tập được lâu hơn.
  • Xem tivi có thể là cách giáo dụng giới tính tốt cho trẻ em, thiếu nhi.
Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu : “Không chỉ học ở trường lớp, chúng ta còn có thể học hỏi từ chính những trải nghiệm trong cuộc sống, dưới nhiều hình thức. Học là việc cả đời, chẳng bao giờ kết thúc, ngay cả khi bạn đã đạt được nhiều bằng cấp. Đối với một số người, việc học kéo dài liên tục và suốt đời, không hề có một giới hạn nào cho sự học hỏi. Mọi nẻo đường của cuộc sống đều ẩn chứa những bài học rất riêng. Nhà văn Conrad Squies luôn tâm niệm: “Học hỏi giống như sự hình thành các cơ bắp trong lĩnh vực kiến thức, tạo nền tảng cho sự thông thái, khôn ngoan”. Và dĩ nhiên, để thành công trong cuộc sống, để sống bình an trong một thế giới đầy biến động như hiện nay thì bạn cần phải trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm sống, để nâng cao những kỹ năng làm việc của bản thân mình.” (Theo Cho đi là còn mãi – Azim Jamal & Harvey McKinnon, biên dịch : Huế Phương, NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, năm 2017, tr. 67) Câu 1. Chỉ ra phương thức biểu đạt chính của đoạn trích. Câu 2. Xác định biện pháp tu từ so sánh trong đoạn trích. Câu 3. Em có đồng tình với quan niệm của tác giả :“Học là việc cả đời, chẳng bao giờ kết thúc, ngay cả khi bạn đã đạt được nhiều bằng cấp.” ? Vì sao? Câu 4. Em hiểu thế nào về ý kiến : “Mọi nẻo đường của cuộc sống đều ẩn chứa những bài học rất riêng.”

2 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước