hãy làm 1 bài văn về mẹ

2 câu trả lời

Bài Làm : 

  Trong tuổi thơ của mỗi con người đều phải có mẹ bên cạnh. Mẹ chăm sóc, mẹ nuôi dưỡng, mẹ làm tất cả để giúp chúng ta khôn lớn. Chính vì vậy, người mà em yêu quý nhất trong gia đình chính là mẹ. 

  Mẹ em năm nay đã ngoài bốn mươi tuổi rồi. Dáng người mẹ thon thả, mẹ cũng rất giữ dáng. Làn da mẹ khá nhăn nheo, không còn được như lúc trẻ nữa vì mẹ đã khá già rồi. Mái tóc của mẹ dài, lúc nào cũng mẹ cũng buộc gòn gàng. Đôi mắt của mẹ rất đẹp, luôn nhìn em với ánh mắt yêu thương, trìu mến. Môi của mẹ rất xinh, rất ít đánh son nhưng lúc nào cũng cười để lộ ra những chiếc răng trắng muốt, tuyệt đẹp. Me thương em lắm, luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho em. 

  Em nhớ, có một lần em bị ốm, mẹ đã mua rất nhiều đồ ăn ngon và bổ dưỡng về cho em để bồi bổ sức khỏe. Lúc đó, em cảm thấy tình cảm của mẹ rộng bao là, dường như em cảm thấy một tình ảm rất to lớn mẹ dành cho em lúc đó. Đêm hôm đó, mẹ đã thức trắng đêm để chăm sóc cho em. Sau khi em khỏi ốm, nét mặt mẹ nhợt nhạt hẳn đi vì thiếu ngủ và mệt mỏi. Em thương mẹ em lắm. Mẹ em đã hi sinh rất nhiều để giành những điều tốt nhất có thể cho em. 

  Em yêu mẹ em lắm. Mong rằng mẹ sống thật lâu để em có thể chăm lo và phụng dưỡng lại cho mẹ. Em sẽ cố gắng học tập thật giỏi để sau này thành người có ích cho đất nước để mẹ vui lòng. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm