Hãy kể một đoạn văn về gia đình em và bạn mới quen

2 câu trả lời

Hãy kể một đoạn văn về gia đình em với bạn mới quen

Bài làm:

  Gia đình mình gồm có 4 người. Đó chính là ba, mẹ, em của mình và mình. Ba thì hiện tại đang làm Bí thư Huyện Bắc Bình. Còn mẹ mình thì làm nội trợ. Em mình năm nay bốn tuổi và em ấy chưa đi học. Còn mình thì hiện tại đang là học sinh trường THCS & THPT Lê Lợi. Gia đình mình cũng không giàu có cho mấy, chỉ vừa đủ, đủ mặc. NHưng gia đình mình luôn luôn hòa thuận, yêu thương nhau hết mực. Mỗi khi mình buồn chán, gia đình luôn là chỗ dựa duy nhất để mình tựa vai vào. Tuy rằng là gia đình nhỏ, nhưng hạnh phúc thì rất to. Mỗi con người trong nhà đều có trách nhiệm với nhau. Nhớ những ngày mik còn nhỏ, gia đình chưa sinh ra em. Ba mẹ dành hết tình thương cho mình. Luôn cho mik những thứ tốt nhất. Mặc dù bây giờ có em của mình. Nhưng ba mẹ vẫn dành tình thương đồng đều cho 2 chị em. Mình cảm thấy, chỉ có gia đình, mới là nơi mình tựa vai vào mỗi khi gục ngã, và cũng là nơi cho mình cảm giác yêu thương!

@Như Tỷ Tỷ

@olympia

Cho Tỷ hay nhất nha! Xin đó! Pleasss!

Gia đình:

Gia đình em gồm có `5` thành viên. Đó là ba, mẹ , em, em ba và bé út. Ba em tên là Hoàng năm nay được `43` tuổi, làm nghề buôn bán. Mẹ em tên là Nhi năm nay được `40` tuổi, làm nghề buôn bán. Em là Trúc năm nay được `12` tuổi, là học sinh của lớp `7^8`, trường `THCS` Trần Phú. Em ba tên Quỳnh, năm nay `11` tuổi, học lớp `6^8` trường `THCS` Trần Phú. Em út tên là Yến, học lớp `2^C` trường tiểu học Mỹ Bình. Em rất yêu gia đình của mình.

Bạn mới:

Lớp em vừa chào đón một người bạn mới. Bạn ấy tên là Mai. Bạn ấy chuyển từ Sài Gòn vào đây vì bố mẹ bạn ấy phải chuyển công tác. Bạn ấy cao hơn em. Mai rất tốt bụng. Bạn thường xuyên cho bạn khác mượn đồ dùng học tập. Chỉ bài cho mọi người khi có bạn không hiểu. Em rất yêu quý bạn Mai.

CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!