Hãy kể lại 1 lần em thất vọng về bản thân mik nhưng anh chị em ,... luôn quan tâm bn và bn đã thành công chinh phục đc điểm yếu đó

2 câu trả lời

Xin chào , tôi tên là Hoàng Mai , năm nay tôi 9 tuổi , tôi có sở thích là đọc truyện dài tập và có ước muốn trở thành cô giáo dạy văn . Điểm văn của tôi luôn luôn cao nhất lớp cô còn mời tôi lên đọc văn cho cả lớp nghe . Ai cx bảo tôi là 1 công chúa nhỏ và khen tôi có 1 mái tóc dài đen và mượt . Tuy tôi giỏi văn nhưng tôi rất yếu môn toán mô tiếng anh , ... . Tôi cảm thấy rất thất vọng về bản thân . Nhưng cô , bố mẹ , anh chị em trong gia đình và bn tôi luôn quan tâm tôi và động viên tôi . Và tôi đã quyết tâm chính phục những môn yếu của mik và cuối cùng công sức của tôi đã đc đền đáp tôi đã là học sinh giỏi tất cả các môn . Kì thi năm đó tôi đã đc 10 các môn chính và hoàn thành những môn phụ . Tôi cảm thấy rất tự hào về bản thân mik .

Đây cx là 1 tuổi thơ của chị đó chị chúc em học thật tốt nhé và nếu bài văn hãy cho chị ctlhn , 5 * + cảm ơn nhé 

Hôm qua em đã được thi oline.Nhưng quá tiếc khi em đã làm thất vọng mọi người.Tuy vậy các anh chị đã bảo em:

-Em đừng buồn cuộc thi đó em có thể làm sai nhưng bù lại em hãy cố gắng để đạt được điểm cao trong những kì thi sắp tới nhé.

Tròng lòng em đã đỡ căng thẳng hơn và vui vẻ cười nói:

-Dạ vâng em cảm ơn anh chị.

Từ đó lúc thi em vẫn giữ được khuôn mặt tỉnh táo và thi rất hiệu quả cuối em cũng lên được lớp 5.Mọi người,anh chị rất tự hào về em.Tuy nhưng có lần em đúng hạng 3 của lớp mọi người đều động viên giúp em học tốt hơn nữa. Cuối cùng em cũng được danh hiệu học sinh giỏi toàn diện.Đều là nhờ mọi người động viên em. 

chúc bạn học tốt