Giúp mình câu này với ạ? Mình đang gấp, rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các bạn. Mình cảm ơn! CÂU HỎI: "Nêu hướng dẫn sử dụng về cấu hình BIOS"

2 câu trả lời

  • Tải chương trình PCSX2 ở trên về
  • Chạy file pcsx2-1.6.0-setup để cài đặt
  • Sau khi cài xong PCSX2 sẽ được mở lên
  • Cửa sổ cấu hình trình giả lập cho lần chạy đầu tiên sẽ hiện ra, ấn Next. Ở trang mới bạn có thể cấu hình trình giả lập (bạn có thể tìm hướng dẫn cấu hình PCSX2 để có cấu hình tốt nhất trên mạng, hoặc để như mặc định cũng được) rồi nhấn Next.

BIOS, viết tắt của Basic Input/Output System (Hệ thống nhập/xuất cơ bản), là phần mềm chạy đầu tiên khi khởi động máy tính. Nó được lưu giữ trong một phần đặc biệt của bo mạch chủ, có nghĩa là nó sẽ chạy trước khi phát hiện bất cứ thành phần phần cứng nào khác, bao gồm cả ổ cứng.

BIOS đảm bảo rằng tất cả các thành phần phần cứng được kết nối hoạt động và có khả năng chạy các kiểm tra chẩn đoán (diagnostict test) để giúp khắc phục các vấn đề về phần cứng. Nếu không có bất cứ vấn đề nào, nó sẽ bắt đầu load hệ điều hành.

Hầu hết các BIOS đều có một trình tự boot khởi động máy tính đã được cấu hình. Trình tự này xác định thứ tự của các thiết bị mà BIOS sẽ kiểm tra khi tìm kiếm một hệ điều hành. Bằng cách thay đổi thứ tự, bạn có thể khởi động từ các thiết bị khác ngoài ổ cứng thông thường, ví dụ như một USB boot.

Cách dễ dàng tuy có hơi bất tiện để truy cập vào BIOS là khởi động lại máy tính. Sau đó, bạn nhấn phím nóng (hotkey) BIOS thích hợp cho hệ thống của bạn. Phím nóng này được ghi trong hướng dẫn sử dụng bo mạch chủ.

Nếu không tìm thấy, bạn có thể sử dụng các phím truy cập BIOS thông dụng như F1, F2, F10 và DEL. Tuy nhiên, nó thực sự phụ thuộc vào nhà sản xuất và mô hình của máy tính, vì vậy cần phải thử một số phím để tìm đúng phím nóng truy cập vào BIOS trên máy tính của bạn

                                                          cho mình 5 sao nhé                                         

Câu hỏi trong lớp Xem thêm